คนเช่าเซ็ง! หมาเจ้าของบ้าน วิ่งซนปีนหลังคาจนพัง กลางคืนก็ทำเสียงดังจนนอนไม่ได้

19 ส.ค. 66

กลืนไม่เข้าคายไม่ออก! คนเช่าเซ็งเจ้าของบ้านเลี้ยงหมากว่า 30 ตัว หมาปีนขึ้นหลังคาจนพัง แถมพากันวิ่งบนหลังคาทำไม่ได้หลับไม่ได้นอน

เมื่อเวลา 18.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งมีสุนัขติดอยู่บนหลังคาบ้านภายในซอยตาแชร์ ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดไปตรวจสอบ

1692448321742

มาถึงที่บ้านที่เกิดเหตุเลขที่ 457 ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พบนางชลอ บุญชุม อายุ 56 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยู่หน้าบ้าน จากนั้นได้พาไปหลังบ้านพบว่ามีสุนัขเข้ามาในรั้วบ้านนางชลอหลายตัว ซึ่งหลังบ้านของนางชลออยู่ติดกับบ้านของเจ้าของบ้านที่นางชลอเช่าอยู่ มีสุนัขอยู่จำนวนกว่า 30 ตัว บางตัวขึ้นไปบนหลังคาบ้านนางชลอพากันเห่าส่งเสียงดัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำได้แค่ไล่สุนัขที่เข้ามาในบ้านของนางชลอเท่านั้น ส่วนสุนัขบนหลังคาต้องรอให้ลงมาเอง

1692448375349

สอบถามนางชะลอ บอกว่าตนมาเช่าบ้านหลังนี้ได้ 2 ปีกว่าแล้ว ช่วงหลังเจ้าของบ้านนำสุนัขมาเลี้ยงและค่อยๆ เพิ่มขึ้น บางครั้งเข้ามาที่บ้านตนวิ่งเล่นกันเสียงดังและปีนขึ้นหลังคาทำให้หลังคาแตก ซึ่งตนก็ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะเช่าเค้าอยู่ อีกทั้งเคยแจ้งไปแล้วแต่เจ้าของบ้านบอกว่าอยู่ได้ก็อยู่ อยู่ไม่ได้ก็ออก วันนี้เลิกงานมาเห็นสุนัขขึ้นหลังคาจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วย

1692448359961

ด้านคนดูแลบ้านเปิดเผยว่า เจ้าของบ้านได้วานให้ตนคอยเก็บค่าเช่าบ้านให้ เจ้าของบ้านคนนี้รักสุนัขมาก ชอบเก็บมาเลี้ยงจนออกลูกออกหลานหลายสิบตัว ช่วงกลางคืนก็ชอบพากันขึ้นไปบนหลังคาชาวบ้านวิ่งเล่นกันเสียงดังสนั่น วันนี้ตนจึงโทรไปบอกเจ้าของบ้าน แต่เจ้าของบ้านไปทำธุระที่กรุงเทพมหานคร 2 วัน แล้วจึงวานตนช่วยจัดการที แต่ก็คงทำอะไรไม่ได้เพราะสุนัขอยู่บนหลังคาคงต้องรอให้ลงมาเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส