ใจจะขาด หมาสุดที่รักตาย หลังฝากคาเฟ่ชื่อดัง

19 ส.ค. 66

สุดเศร้าร้องสื่อสุนัขคู่ใจเสียชีวิตขณะนำไปฝากเลี้ยงที่คาเฟ่หมาดังย่านบางแสน สุดท้ายหมาตายจนขึ้นอืดไม่ยอมแจ้งอ้างมารับช้าเองแถมให้เร่งนำซากหมาออกจากคาเฟ่แบบเร่งด่วน เผยรักยิ่งกว่าลูกทั้งที่ฝากยอมเสียเงินราคาแพงเพราะไว้ใจ สุดท้ายทำลูกตายแบบไม่สนใจไร้คำอธิบายและขอโทษ

นายสุภาพ ยวนจอหอ เจ้าของสุนัขพันธ์บางแก้วที่เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ทีผ่านมาได้นำสุนัขพันธุ์บางแก้ว อายุ 14 ปี มีอาการป่วยเป็นโรคขาอ่อนแรง ไปฝากที่คาเฟ่ชื่อดังย่านบางแสน เนื่องจากต้องเดินทางไปต่างจังหวัด และก่อนนำไปฝากก็ได้แจ้งแล้วว่าสุนัขของตนป่วย และทางคาเฟ่แจ้งว่าไม่เป็นไร เพราะเคยรับฝากสุนัขและแมวหลายประเภท โดยระหว่างที่ฝากได้มีการส่งคลิปวิดีโอของสุนัขมาให้ดูอยู่เรื่อย ๆ แต่พอวันที่ 3 – 4 ก็ส่งมาเพียงภาพนิ่ง และบอกว่าสุนัขของตนเองสบายดี ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ได้ไปรับสุนัขกลับแต่ทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว  และพบว่าสุนัขของตนนอนอืด เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคำตอบ พร้อมบ่ายบี่ยงความรับผิดชอบ พร้อมบอกว่าตนเองมารับสุนัขช้าไป 1 ชั่วโมง ทำให้น้องเสียชีวิต ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะเป็นความจริง เพราะเพียง 1 ชั่วโมงไม่น่าขึ้นอืดขนาดนี้ โดยเจ้าของคาเฟ่ก็ไม่ตอบและเดินหนีไป โดยยังไม่ได้รับคำขอโทษจนถึงตอนนี้

จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ให้เข้ามาตรวจสอบ พร้อมกับนำร่างของสุนัขไปดำเนินการทำพิธีเผาแบบฌาปนกิจและสวดส่งวิญญาณเหมือนกับคน ก่อนจะนำกระดูกมาทำบุญแล้วฝังกระดูกไว้ในร่มไม้ในบ้านของตัวเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส