สาวชวนตาไปนอนด้วย แต่ตาไม่สนใจจอดรถไว้ข้างทาง สาวฉุนหนักถีบ จยย. ตกน้ำ

19 ส.ค. 66

สาวชวนตาไปนอนด้วย แต่ตาไม่สนใจจอดรถไว้ข้างทาง สาวฉุนหนักถีบ จยย. ตาตกน้ำ กู้ภัยนึกว่าตายช่วยกันงมสุดท้ายตาแค่เดินกลับเข้าบ้าน

18 ส.ค. 2566 เวลา 23.30 น. ร.ต.ท.วิโรจน์ เผือกจันทึก รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) มีอุบัติเหตุคนขับรถจักรยานยนต์จมน้ำ สถานที่เกิดเหตุในหมู่บ้านเนินหาด หมู่ 16 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และรีบออกตรวจสอบเหตุดังกล่าว

1353175

ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย. ยี่ฮ้อยามาฮ่ารุ่นเก่าสีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีตะกร้าใส่ผักมัดไว้ที่ท้ายรถ ตกลงในสระน้ำขนาด 5x10 เมตร จมน้ำครึ่งคัน ล้อหน้าตกลงไปในน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้กระจายกันค้นหาในน้ำ และรอบบริเวณขอบสระน้ำโดยใช้เวลาค้นหาในน้ำ 1 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบตัวผู้ขับขี่

นายศัตพร จันทร์เหลา คนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะขับรถผ่านมาพบเห็นหญิงชายสูงวัยทะเลาะกันเรื่องชู้สาวมาตามทาง บนถนนแยกสายหนองสังข์–วังท่าช้าง ผู้หญิงสูงวัยคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์ตามหลัง พร้อมกับด่าทอชายสูงวัย ขณะที่ชายสูงวัยเดินเข็นรถจักรยานยนต์มาตามถนน จากนั้นฝ่ายหญิงขับรถย้อนกลับไป ตนเองกับเพื่อนจึงขับรถตามมาดูพบว่าเห็นท้ายรถจักรยานยนต์ที่ชายสูงวัยเข็นมา ตกลงไปในน้ำแล้ว แต่ไม่พบตัวเจ้าของรถ เข้าใจว่าอาจจมน้ำหรือสูญหายไปในน้ำจึงแจ้งกู้ภัยฯ มาค้นหา

ระหว่างที่นักประดาน้ำค้นหาเจ้าของรถในสระน้ำลึกกว่า 1 เมตรนั้น กู้ภัยอีกชุดหนึ่งที่เดินเท้าค้นหารอบๆ บริเวณ ได้แจ้งว่าพบเจ้าของรถเดินออกมาจากป่า ห่างจากจุดเกิดเหตุ 30 เมตร จากการสอบถามทราบชื่อต่อมาคือ คุณตาบัวพา สงวนนามสกุล อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 1 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

คุณตาบอกเสียงดังฟังชัดว่า ไม่ได้ตกน้ำ บอกว่าไปบ้านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกไปว่า พบรถจักรยานยนต์ของคุณตาตกลงไปในน้ำ คิดว่าคุณตากระเด็นตกลงไปในน้ำ จึงพากันมาค้นหา

คุณตายืนยันเสียงแข็งว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลับจากขายของ เข็นรถมาตามถนนซึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งที่แอบมาติดพัน มาต่อว่าและชวนไปนอนบ้านเขา แต่ตนเองไม่สนใจเพราะอายุมากเกินวัยแล้ว โดยตนเองนิ่งไม่ตอบโต้จึงเข็นรถจักรยานยนต์เรื่อยมาตามทาง มุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็จอดรถไว้ริมถนนแล้วเดินหนีไป ไม่ทราบว่ารถของตนตกลงไปในน้ำ คาดว่าน่าจะเป็นฝ่ายหญิง เมื่อเห็นตนนิ่งเฉยจึงโมโหเลยเข็นถีบรถของตัวเองลงน้ำ แล้วหนีกลับบ้าน หลังจากนั้นคุณตาได้บอกให้ตำรวจและกู้ภัยพากันกลับบ้านไปพักผ่อน กลางดึกนี้ และได้มีคนที่รู้จักกับคุณตานำตัวไปส่งที่บ้าน

นายพรศักดิ์ สงวนนามสกุล และนายทรงพล สงวนนามสกุล เจ้าหน้าที่กู้ภัยกล่าวว่า ขณะที่ค้นหาบริเวณป่าข้างที่เกิดเหตุ พบกับคุณตาจึงได้สอบถามและนำตัวมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยสาเหตุดังกล่าวคาดว่า ฝ่ายหญิงโมโหคุณตาจึงขับรถตามด่าทอบนถนน ฝ่ายชายไม่ตอบโต้ใดๆ จึงจอดรถทิ้งไว้แล้วเดินหนีไป ฝ่ายหญิงโมโหจัดจึงเข็น หรืออาจถีบรถจักรยานยนต์ของฝ่ายชายตกน้ำด้วยความโกรธ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส