ปลดล็อกผิวที่ดีที่สุด ! ใหม่ วาสลีนเซรั่มบูสเตอร์ กลูต้าสมาร์ท+

17 ส.ค. 66

เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ “วาสลีน กลูต้าสมาร์ท+” ครั้งแรกของเซรั่มบูสเตอร์บำรุงผิวกาย ที่ช่วยปลดล็อกผิวที่ดีที่สุด ด้วยส่วนผสมเข้มข้นที่สุด

นางสาวสถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ผู้นำฝ่ายพัฒนาตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้า ประเทศไทย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เพราะผิวกายก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรให้ความใส่ใจในการบำรุงไม่แพ้กับผิวหน้า วาสลีนจึงได้คิดค้นและพัฒนาวาสลีน เฮลธี้ ไบรท์TM กลูต้าสมาร์ท+ คอนเซนเทรท บอดี้ เซรั่ม ใหม่ ครั้งแรกของเซรั่มบูสเตอร์บำรุงผิวกายโดยเฉพาะ มาเสริมเซกเมนต์โลชั่นกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแอดวานซ์เบเนฟิต กับเทคโนโลยี GLUTASMART+ เอกสิทธิ์เฉพาะของวาสลีน

โดดเด่นด้วยส่วนผสมเข้มข้นที่สุด ตอบอินไซต์ของคนรักผิวที่อยากเน้นการแก้ปัญหาผิวเฉพาะจุด กู้ผิวเสียแบบเร่งด่วน โดยมี 3 สูตร ได้แก่ ปลดล็อกผิวคล้ำเสียให้โกลว์กระจ่างใส ปลดล็อกผิวแห้งกร้านให้ดูชุ่มชื่น ปลดล็อกผิวฝ่อให้ดูอิ่มฟู เพื่อช่วยให้ทุกคนมีผิวสวยสุขภาพดี พร้อมที่จะออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ วางจำหน่ายที่ร้านวัตสันทุกสาขา”

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการสำนักวิจัยและคิดค้นพัฒนา บริษัท ยูนิลีเวอร์ ประจำประเทศเอเชียตะวันออกเชียงใต้ ดร.อนุชัย สินสวัสดิ์ มาร่วมเผยเทรนด์ผิวสวยและนวัตกรรมความงามล่าสุดเพื่อเอาใจคนรักผิวโดยเฉพาะ พร้อมรับชมการสาธิตเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของวาสลีน โดยการสาธิต (Live demo) นี้ได้สื่อให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์วาสลีน กลูต้าสมาร์ท+ เซรั่มบูสเตอร์ สามารถช่วยเร่งผลลัพธ์ความกระจ่างใส ได้ดีและเร็วกว่าโลชั่นบำรุงผิวทั่วไป รวมไปถึงสามารถช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำฝังลึกถึงผิวชั้นในได้ดีกว่า

วาสลีนเซรั่มบูสเตอร์

กลุ่มผลิตภัณฑ์เซรั่มบูสเตอร์บำรุงผิวกาย “วาสลีน กลูต้าสมาร์ท+” ใหม่ ขนาด 76 มล. ราคา 395 บาท (วางจำหน่ายที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์)

1) วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ กลูต้าสมาร์ท+ เรเดียนซ์ รีโหลดเดอร์ คอนเซนเทรท บอดี้ เซรั่ม ปลดล็อกผิวคล้ำเสียให้โกลว์กระจ่างใส ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นที่สุด 5% ไนอาซินาไมด์ ช่วยลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำฝังลึกสะสม ผสานกับวิตามินซีช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยจัดการปัญหาฝ้าแดด จุดด่างดำ ผิวคล้ำเสีย ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

2) วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ กลูต้าสมาร์ท+ มอยซ์เจอร์ แม็กเน็ท คอนเซนเทรท บอดี้ เซรั่ม ปลดล็อกผิวแห้งกร้านให้ดูชุ่มชื่นฉ่ำน้ำ ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นที่สุด 5% ไฮยา-B5 คอมเพล็กซ์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในชั้นผิว เพื่อผิวพรรณที่ดูอิ่มเอิบ เนียนนุ่มขึ้น และยังมีเพนตาไวตินที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างเข้มข้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง จัดการปัญหาผิวหยาบกร้าน แห้งเสีย เป็นขุย ให้ผิวของคุณกลับมาชุ่มชื่นฉ่ำน้ำอย่างล้ำลึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

3) วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ กลูต้าสมาร์ท+ โฟร์ดี ดี-เอจจิ้ง คอนเซนเทรท บอดี้ เซรั่ม ปลดล็อกผิวฝ่อให้ดูอิ่มฟูกระชับ ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นที่สุด 1% โปร-เรตินอล คอมเพล็กซ์ เร่งการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพพร้อมเผยผิวใหม่ ช่วยลดจุดด่างดำแห่งวัยและปรับสภาพผิวให้ดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น และมีคอลลาเจนที่ช่วยกระชับผิวหย่อนคล้อยและลดเลือนริ้วรอย เผยผิวดูเด้งตึง กระชับ อิ่มฟูอย่างเห็นได้ชัด พร้อมจัดการกับปัญหาผิวแห่งวัย 4 มิติ ได้แก่ ผิวหย่อนคล้อย ขาดความชุ่มชื้น หยาบกร้าน และสีผิวไม่สม่ำเสมอ เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

วิธีใช้ 1. ปั๊มเซรั่ม 3-4 หยด บนบริเวณผิวที่ต้องการบำรุงเฉพาะจุด หรือทาให้ทั่วร่างกาย2. เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แนะนำใช้คู่หรือสามารถผสมกับโลชั่นวาสลีน ทาผิวกายในตอนเช้าและเย็นเป็นประจำ

วาสลีนเซรั่มบูสเตอร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม