แม่น้องแชมป์เหยื่อน้ำร้อนนาบจู๋ ยืมเงินลูกประกันตัว ยันไม่เกี่ยวยา ขอออกมาเลี้ยงลูก (คลิป)

21 ก.ค. 60
ช่วงเช้าวันที่ 20 ก.ค. พนักงานสอบสวน สภ.ท่าปลา อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ได้นำตัวนางสาวปาริตา ใจอารีย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ คดีร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนหน้านี้ เพื่อนซึ่งเป็นผู้ซัดทอด นางสาวปาริตา ได้ถูกประกันตัวออกมา 1คน ส่วนอีกคนถูกจำคุก เพราะไม่มีหลักทรัพย์ประกันตัว ทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวนางสาวปาริตา ส่งศาล เพื่อดำเนินคดี แต่นางสาวปาริตา ได้ใช้เงินสดประกันตัวออกมาต่อสู้คดี ในวงเงิน 250,000 บาท และได้กลับมาที่บ้านอำเภอท่าปลา เมื่อช่วงบ่ายวันนี้
นางประหยัด วันคำ ยายของน้องแชมป์
ขณะที่นางประหยัด วันคำ ยายของน้องแชมป์ บอกว่า คืนที่ผ่านมา น้องแชมป์ได้นอนรวมกันกับยายและยายทวด ไม่ได้ถามหาแม่แต่อย่างใด ส่วนเรื่องคดีของนางสาวปาริตา หากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง ก็จะเอาน้องแชมป์มาอยู่ที่บ้าน เพราะน้องเคยอยู่ที่นี่มาก่อน
ปาริตา ใจอารีย์ แม่น้องแชมป์
ด้านนางสาวปาริตา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้หลังจากพนักงานสอบสวน ได้นำตัวส่งศาล ตนจึงให้ญาติทางสามีใหม่ รวบรวมเงินค่าประกันตัว แต่ก็ใช้เงินในส่วนที่ได้รับการบริจาคให้น้องแชมป์สมทบไปด้วย 200,000 บาท และหากคดีสิ้นสุดก็จะนำมาเข้าบัญชีคืนน้องแชมป์ ตอนนี้ตนยอมรับว่า ไม่ได้กระทำความผิดตามที่ตำรวจออกหมายจับ ซึ่งตนก็มีหลักฐานเพื่อที่จะต่อสู้ หากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริงก็จะให้น้องแชมป์มาอยู่กับยาย
อรุณชัย รามโกมุทร์ สามีใหม่ของนางสาวปาริตา
นายอรุณชัย รามโกมุทร์ สามีใหม่ของนางสาวปาริตา บอกว่า ด้านคดีนั้น หากปาริตาขึ้นศาลตัดสินว่าต้องถูกจำคุก ก็จะให้น้องเขามาอยู่ที่บ้านยายทีนี้ ส่วนตนก็จะคอยมาดูแลน้องแชมป์บ่อยขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ