กระบะตู้ทึบ พุ่งชน ท้ายรถอีแต๋นร่างกระเด็น ตายหมู่ 4 สาหัส 3

16 ส.ค. 66

กระบะตู้ทึบพุ่งชนท้ายรถอีแต๋น ผู้โดยสารร่างกระเด็นตายหมู่ 4 สาหัส 3 ราย


วันที่16 ส.ค.2566 ตำรวจ สภ.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ตรวจสอบเหตุรถกระบะขนส่งสินค้าพุ่งชนท้ายรถอีแต๋นขนส่งพืชผลทางการเกษตรของชาวบ้าน

เหตุเกิดบนถนนสาย 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว ช่วงหลัก กม.ที่71-72 บริเวณแผงขายแตงโม หมู่บ้านโกรกผักหวาน หมู่ 4 ต.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ 


ที่เกิดเหตุใกล้ๆกับศูนย์จำหน่ายแตงโมและสินค้าโอท็อป ประจำอำเภอจัตุรัส พบร่างผู้เสียชีวิตคาที่บนถนน รวม 3 ศพ ส่วนผู้บาดเจ็บต่างร้องโอดโอยรอความช่วยเหลือ

 

เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมเร่งนำส่งโรงพยาบาลจัตุรัสจากการตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 ราย ล่าสุดมีรายงานว่าเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย ทำให้เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และบาดเจ็บสาหัส 3 ราย


สอบสวน นายจีระศักดิ์ อายุ 41ปี ทราบว่า ขณะขับรถไปส่งสินค้าที่ตัวเมืองชัยภูมิ เมื่อถึงที่เกิดเหตุกำลังจะเร่งเครื่องแซงรถเก๋งไม่ทราบทะเบียนที่วิ่งอยู่ด้านหน้า จึงมองไม่เห็นรถอีแต๋นที่กำลังขับไปกลับยูเทิร์นอยู่กลางถนน ทำให้รถกระบะชนเข้ากับท้ายรถอีแต๋นเข้าอย่างจัง จนเสียหลักตกลงข้างถนนดังกล่าว

จากการสอบสวน นายเพลิน อายุ 54 ทราบว่า ขณะขับรถอีแต๋นกลับจากพาญาติพี่น้องไปซื้อปุ๋ยในตลาดอำเภอจัตุรัส กลับถูกรถกระทึบสีขาวคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถอีแต๋นอย่างจัง จนทำให้ร่างคนในรถอีแต๋นกระเด็นไปคนละทิศละทาง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส