สามีขี่ จยย.ซ้อนภรรยาเสียหลักลื่นล้ม ลูก 10 เดือนไถลเข้าล้อรถคู่กรณีถูกทับเสียชีวิต

16 ส.ค. 66

สลดยามฝนพรำ สามีขี่ จักรยานยนต์ซ้อนภรรยาเสียหลักลื่นล้ม ลูก 10 เดือน ไถลเข้าล้อรถคู่กรณีถูกทับเสียชีวิต ตำรวจเร่งตรวจสอบสรุปคดี

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 ส.ค. พ.ต.ท.ไชโย ไชยช่อฟ้า สว.(สอบสวน) สน.สมเด็จเจ้าพระยา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ตากสิน ว่า มีเด็กถูกรถทับเข้าไปรักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพ ด.ช.พี (นามสมมติ) อายุ 10 เดือน สภาพใบหน้าซีกซ้ายมีบาดแผลถูกล้อรถทับนอนอยู่บนเตียงของทางโรงพยาบาล ใกล้กัน พบนายสราวุฒิ อายุ 28 ปี ผู้เป็นบิดา และ นางพรทิพย์ อายุ 27 ปี ผู้เป็นมารดา ซึ่งต่างได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอก ร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้า

สอบสวน นายสราวุฒิ ให้การว่า เมื่อเวลา 19.20 น.ที่ผ่านมา ขับขี่ รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว ซ้อนท้ายพาภรรยา และลูกออกจากบ้านไปตลาดวงเวียนใหญ่ ขากลับฝนกำลังตกพรำ ระหว่างใช้เส้นทางถนนเจริญรัถ เข้าซอยเจริญรัถ 20 แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม.รถ จยย.เกิดเสียหลักลื่นล้ม ทำให้ร่างลูกชายหลุดมือภรรยา ไถลเข้าล้อหน้า รถยนต์อีซูซุ รุ่นมิวเอ็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ที่มี นายไพสิฐ อายุ 41 ปี เป็นผู้ขับสวนมา จนทำให้เกิดเหตุสลด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงเชิญตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่โรงพัก ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย จากนั้นจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพื่อแจ้งข้อหาและสรุปสำนวนคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส