เลขเด็ด 16/8/66 หลักกิโลเฮี้ยนอันใหม่ ตะลึงเลขเด็ดตรงกันเป๊ะ!

16 ส.ค. 66

เลขเด็ด 16/8/66 หลักกิโลเฮี้ยนอันใหม่ ตะลึงร่างทรงเผยเลขเด็ดตรงกันเป๊ะ! ชาวบ้านแห่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจนเกลี้ยงแผง

15 ส.ค. 2566 เวลา 16.09 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีชาวบ้านหลายคนเดินทางมากราบไหว้ ทำพิธีขอเลขเด็ด หลักกิโลอาถรรพ์นำโชค อยู่บนถนนลำดวน-ศีขรภูมิ กิโลเมตรที่ 27 ตั้งอยู่หน้าหมู่บ้านตรำดม หมู่ที่ 1 ตำบลตรำดม อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์ หลังให้โชคชาวบ้านถูกติดต่อกัน 3 งวดติด ตั้งแต่งวด 1 ก.ค.-31 ก.ค.66 จึงเชื่อว่าต้องมีสิงลี้ลับสิงสถิตอยู่คอยให้โชคลาภอย่างแน่นอน 

เลขเด็ด

ชาวบ้านที่มาในวันนี้ ได้เดินทางมาพร้อมกับฝากความหวังในช่วงโค้งสุดท้าย และหวังว่าหลักกิโลอาถรรพ์นำโชคจะให้โชคลาภอีกเป็นงวดที่ 4 คืองวดวันที่ 16 ส.ค.66 ต่อมา ได้นำร่างทรงเขมรหรือเรียกว่า “มาม๊วด , มะ-ม๊วด” มาเข้าทรง ก่อนเข้าทรงได้เซ่นไหว้ และพูดเป็นภาษาเขมรว่า “วันนี้ลูกหลานได้เดินทางมากราบไหว้ ขอโชคขอลาภขอให้ลูกหลานได้รับโชคลาภด้วยเถิด”

เลขเด็ด

และร่างทรงมะม๊วด ได้ทำพิธีเข้าทรงก่อนร่ายรำเพลงกันตรึมโบราณ ซึ่งเป็นการเรียกเจ้าเข้าทรงตามทำเนียมเขมรสุรินทร์ ผ่านไปประมาณ 10 นาที ร่างทรงได้เข้าประทับ และได้ขอดื่มกินเครื่องเซ่นไหว้ มีทั้งของคาวของหวาน น้ำหวาน เหล้าสุรา  ร่างทรงได้พูดเป็นภาษเขมรสุรินทร์ว่า “กูชื่อยายณี อาศัยอยู่อยู่กับตาเก๊าะ ในกระท่อมหลังหลักกิโลตรงนี้แหละ มีวิญญาณอีกหลายตนที่ยังไม่ได้ไปผุดไปเกิด ที่ให้โชคเพราะอยากให้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ เพราะหิว ต้องกินแบบอดๆ อยากๆ”

ก่อนผียายณีที่เข้าประทับจะเขียนเลข 3 ตัว และ 2 ตัว คือเลข 53 และ 481 ลงกระดาษและส่งให้ชาวบ้าน และพูดว่า “ถ้าได้โชคเข้าฝากกูมา อย่าลืมทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้เขาด้วย” สวนยายณีกับตาเก๊าะจะอยู่ตรงนี้ เพราะตรงนี้เป็นบ้านเกิด พ่อพูดเสร็จยายณีได้ออกจากร่างทรง ต่อมาชาวบ้านได้จุดธูปเสียงตัวเลข ได้เลขก็ 538 ดันไปตรงกับเลขร่างทรงอีก คือเลข 53 ชาวบ้านที่มาทำพิธีต่างจับตามองไปที่แผงลอตเตอรี่ แห่ซื้อจนเกลี้ยงแผง

หวย

ต่อมาได้มีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงชื่อยายหงา อายุ 68 ปี (เป็นคนเก่าคนแก่ที่นี่) เล่าว่า เมื่อครั้งสมัยตนเป็นสาว ได้มีลุงขี้เมาแกมักจะชอบขี่จักรยาน ตอนนั้นแกกินเหล้าและได้เข็นรถจักรยานข้ามถนน ทำให้รถกระบะที่ขับมาทางตรง ชนตายคาที่ และเชื่อว่าวิญญาณยังอยู่จุดนี้จนเป็นอาถรรพ์

 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส