หนุ่มใหญ่ดวงซวยขับรถอยู่ดีๆ ถูกต้นไม้ใหญ่ 2 ต้น ล้มทับจนรถพังยับ ได้รับบาดเจ็บ

15 ส.ค. 66

หนุ่มใหญ่ไม่ทันระวัง ขับรถมาตามถนนทางหลวงถูกต้นไม้ใหญ่ 2 ต้นล้มทับจนรถพังยับ ได้รับบาดเจ็บ

ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.หนองไผ่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุต้นไม้ใหญ่ริมทาง 2 ต้นหักโค่นทับรถยนต์ที่กำลังสัญจรบนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย และยังทำให้การจราจรฝั่งขาเข้าเพชรบูรณ์ต้องติดขัดเป็นทางยาวกว่า 1 กม.จึงได้ประสานขอกำลังสนับสนุนเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลหนองไผ่ เจ้าหน้าที่อบต.หนองไผ่ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหนองไผ่ เร่งนำอุปกรณ์เลื่อยยนต์และเครื่องมือตัดไม้เข้าอำนวยความสะดวก

1692108892038

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุช่วงหลัก กม.167 ติดกับวัดเขาดินหมู่ 14 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ พบต้นไม้ใหญ่ต้นแรกเป็นต้นหางนกยูงได้ล้มทับต้นคูณที่อยู่ใกล้กันจนต้นไม้ทั้ง 2 ต้นล้มทับรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน กบ 4904 เพชรบูรณ์ เข้าอย่างจัง จนหน้ารถได้รับความเสียหาย กระจกหน้าแตกละเอียด โดยมีนายเสถียร พิมเกษ อายุ 50 ปี เจ้าของรถซึ่งขับขี่มาคนเดียวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอกจากการกระแทกแต่ยังพอให้การได้ เบื้องต้นกู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาลจนดีขึ้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่เพื่อตรวจเช็กอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง

1692108929117

สำหรับสาเหตุที่ต้นไม้ใหญ่ล้มทับรถยนต์และกีดขวางถนนในครั้งนี้ คาดว่าช่วงที่ผ่านมามีฝนตกชุกจนดินชุ่มน้ำประกอบกับบริเวณดังกล่าวเป็นร่องน้ำริมถนนทำให้มีน้ำขัง เป็นเหตุให้รากต้นไม้ยึดเกาะดินได้ไม่เต็มที่กระทั่งล้มลงดังกล่าว

จากการสอบถามนายเสถียร พิมเกษ ผู้ประสบเหตุเล่าว่าตอนเกิดเหตุตนเองกำลังขับรถมาตามถนนเพื่อจะไปเติมแก๊สและซื้ออะไหล่รถ พอถึงจุดเกิดเหตุเห็นต้นไม้ล้มลงพอดีแต่ไม่สามารถทำอะไรได้แล้วจึงโดนทับกลางลำเต็มๆ ไม่สามารถหลบไปทางไหนได้ เคราะห์ดีได้รับบาดเจ็บไม่มาก

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส