เชสเตอร์ฯ ชี้แจงกรณี หนังไก่ทอดหาย เกิดจากการสื่อสารคลาดเคลื่อน

15 ส.ค. 66

เชสเตอร์ฯ ชี้แจงกรณี ข้าวไก่กรอบทอดน้ำปลา ลูกค้า โพสต์ถาม หนังไก่หายไปไหน ชี้ เกิดจากการสื่อสารคลาดเคลื่อน ขออภัยต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ส.ค.66 มีการนำเสนอข่าวกรณี ลูกค้ารายหนึ่งซื้อข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลาจากร้านอาหารแบรนด์ดัง แต่พอเปิดออกข้าวออกมากลับพบว่า หนังไก่ ที่ถือเป็นไฮไลต์กลับหายไปอย่างเป็นปริศนา เลยโพสต์ถามชาวเน็ตเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันกับตนหรือไม่

ล่าสุด Chester's ไม่นิ่งนอนใจ ออกแถลงการณ์ สาเหตุหนังไก่หาย พร้อมระบุว่าได้ติดต่อไปยังลูกค้ารายดังกล่าวแล้ว ขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะนำคำติชมไปพัฒนาปรับปรุงเพื่อการบริการที่ดียิ่งขึ้น

"จากกรณีที่ลูกค้าท่านหนึ่งได้โพสต์ข้อความ เกี่ยวกับการสั่งซื้อเมนูข้าวไก่กรอบ ซอสน้ำปลาจากร้านเชสเตอร์ สาขา ปตท. วงแหวนบางแค และพบว่าไก่กรอบ ซอสน้ำปลาที่ได้รับไม่มีหนังไก่ติดมาด้วยนั้น

หลังจากที่บริษัทฯ รับทราบข่าว ได้ทำการติดต่อลูกค้าและสอบถามข้อเท็จจริง ไปยังสาขาดังกล่าวทันที เพื่อหาสาเหตุและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า สาเหตุอาจเกิดจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ระหว่างพนักงานสาขาที่รับออเดอร์กับลูกค้า จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณ พร้อมน้อมรับ ทุกคำติชม เพื่อนำไปพัฒนาการบริการให้กับลูกค้าเชสเตอร์ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป"

เชสเตอร์ หนังไก่ทอดหาย

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ