สาวสองบุกรพ.เช้ามืด ฉกทารกยัดถุงผ้า บิดจยย.กลับบ้าน ทำตาช้ำหัวบวม

14 ส.ค. 66

สาวสอง ฉกเด็กแรกคลอดยัดถุงผ้ากลับบ้าน ทำตาช้ำหัวบวม ตร.จับได้ทันควัน อ้างเอาไปเลี้ยง สอบคนในครอบครัวเอี่ยวคดีน้อง ต เด็กชาย 8 เดือนหรือไม่

เมื่อวันที่ 13 ส.ค.66 เวลา 04.00.น จากเหตุการที่มีคนร้องเรียนทางเฟสบุ๊คว่ามีเด็กทารกชายเพิ่งเกิดได้ 1 วันโดนชายปริศนาเข้ามาอุ้มภายในห้องพักคลอด เมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.30 น. ได้รับแจ้งว่ามีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเลน ลงพื้นที่ตรวจสอบ จากการสอบนายพงศ์ธร อายุ 28 ปี พ่อเด็กให้ข้อมูลว่า ทางภรรยาชื่อนางสาวยุพารัตน์ อายุ 26 ปี ได้มาคลอดลูกที่โรงพยาบาลบางเลน คลอดเป็นเด็กผู้ชาย เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 66 เมื่อช่วงเวลาประมาณ 19:40 น. จากนั้นเข้ามาพักอยู่ห้องพักหลังคลอด และเมื่อช่วงเวลาประมาณ 4.30 น. ก็ได้มีบุคคลเป็นชายไม่ทราบว่าเป็นใครเข้ามาลูกไปภายในห้องพักคลอด

จากนั้นตนได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นชายหิวกระเป๋าสีดำใบเล็กๆ ออกจากห้องพักคลอดและนำออกไป ผ่านหน้าห้องคลอดเดินวนประมาณ 1 รอบ และออกอีกทางหนึ่ง ตามภาพจากกล้องวงจรปิด จากนั้นทางผู้ก่อเหตุได้หลบหนีโดยขี่รถจักรยานยนต์โดยหิ้วถุงดำออกเส้นทาง มุ่งหน้าไปหมู่บ้านหินมูล  ต.บางหลวง อ.บางเลน นครปฐม 

ช่วงสายที่ผ่านมาของวันที่ 13 ส.ค.66 เวลา 11.00น. พล.ต.อ.จักรกฤษ  เครือสุนทรวานิช ผบก.ภจว.นครปฐม  พตอ.พัลลภ  สุริยกุล ณ อยุธยา รองผบก.ภจวนครปฐม  ได้สั่งการณ์ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเลน,ชุดสืบสวนจังหวัดนครปฐม ,ชุดสืบสวนภาค 7 ลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางการหลบหนี จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจยย.เวฟสีแดง เลขทะเบียน ฬปบ 429 กทม. ได้ขี่หลบหนีไปและได้หิ้วกระเป๋าสีดำที่ใส่เด็ก  

จากนั้นช่วงเวลา 11.30 น.ได้รับแจ้งว่าพบเด็กแล้วนำตัวเด็กนำตัวส่งรพ.บางเลน จากการตรวจสอบร่างกายของเด็กเบื้องต้นทราบว่าใต้ตาด้านซ้าย แตกบวมปูด ศรีษะบวมปูดขึ้น 4 ซม.จึงนำส่งต่อไปรพ.นครปฐม เพื่อทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียดเพราะเด็กยังอ่อนมาก และไม่รู้เลยว่าเด็กไปโดนอะไรบ้าง

จากการสอบถามพ่อของเด็กเบื้องต้นทราบว่า เด็กนอนกับแม่และพยาบาลนอนหลับอยู่ภายในห้อง ด้านในอีกห้อง จากนั้นชายปริศนาได้เดินมาอุ้ม เด็กออกไปหายไป ตนคิดว่าทางเจ้าหน้าที่ของรพ.นำน้องไปตรวจ แต่ไม่ใน่าจะใช่เพราะเป็นเวลา 04.30 น. จึงรีบออกไปแจ้งเจ้าหน้าที่รพ.และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเดินทางมาให้ปากคำ สภ.บางเลน ช่วงเวลาประมาณ 06.00น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเลน บอกให้ครอบครัวให้ใจเย็นและไม่ให้โพสต์หรือให้ข้อมูลออกไปเพราะกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนี และไม่ให้บอกผู้สื่อข่าว

ส่วนทางนางสาวสุภาภรณ์ อาของแม่เด็ก เผยว่าตนและญาติได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กและมีคนมาคอมเมนท์ว่าคนในภาพวงจรปิดนั้นอยู่แถวหินมูล ตรงข้ามบ้านน้องต่อ จากนั้นได้มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบไปตรงกันข้ามบ้านน้องต่อ เป็นคดีคล้ายกันทางครอบครัวกลัวว่าหลานจะไม่มีชีวิตอยู่ กลัวว่าหลานจะหายไปเลย จากนั้นพอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปแต้ไม่ให้อาลงจากรถ ตนเห็นว่ามีผู้หญิงอุ้มเด็กเข้าไปในรถยนต์เก๋งสีดำจากนั้นรถเก๋งคันสีดำก็ขับเอาหลานมาางที่รพ.บางเลน จนช่วงสายที่ผ่านมา 11.40 น. ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำตัวเด็กทารกกลับมาที่รพ.บางเลน มาสู่อ้อมกอดแม่อย่างปลอดภัย

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายป้าลัดดา บ้านอยู่ตรงกันข้ามบ้านของพ่อพุฒ คดีน้อง ต. เด็กชาย 8 เดือน ที่เป็นคดีใหญ่ที่ผ่านมา ทราบชื่อผู้ก่อเหตุนายนันทจักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว ป้าลัดดาและคนที่อยู่ภายในบ้านที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาทำการสอบสวนที่สภ. บางเลน ชุดสืบสวนได้แบ่งหน้าที่ลงตามพื้นที่ ตรวจสอบ ว่ามีความเชื่อมโยงกับคดีน้อง ต หรือไม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส