ช็อกเด็กทารก 2 วัน ถูกขโมย พบคนร้ายอยู่ใกล้บ้าน"น้อง ต."ที่เคยหายตัว

13 ส.ค. 66

สะเทือนใจวันแม่!เมียคลอดลูก2วัน ถูกลักจากเตียง ตำรวจตามพบคนร้ายอยู่ตรงข้ามบ้าน "น้องต.วัย8เดือน "

 

วันที่13สิงหาคม 2566 เวลา 06.00 น. ร.ต.อ.อุทิศเหล่าหารองสว.(สอบสวน)สภ.บางเลน ได้รับแจ้งมีเด็กทารกแรกเกิดอายุ 2 วัน หายที่โรงพยาบาลบางเลน อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุที่ห้องพักฟื้น ของรพ.บางเลน ซึ่งเป็นห้องรวม มีจำนวน5-6เตียง จากนั้นได้สอบปากคำพยาบาลและก็พ่อแม่ของเด็กและตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาล เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานติดตามตัวเด็กทารกเพศชาย ที่สูญหายออกไป

 

จากการสอบถาม น.ส.ยุพรัตน์ เทศนาม อายุ26ปี แม่เด็ก ให้การว่า ช่วงเวลา 03.30น.ของวันที่13สิงหาคมที่ผ่านมา ได้สะดุ้งตื่นหันไปข้างๆก็ไม่เจอกับลูกแล้ว จึงเดินไปถามเตียงข้างๆว่าเห็นพยาบาลได้นำลูกของตนเอาไปให้นมหรือไม่ จากนั้นได้เดินไปถามพยาบาลเข้าเวรอยู่ พยาบาลตอบว่าไม่ได้นำเด็กมาให้นม ตนจึงรีบบอกญาติให้มาที่โรงพยาบาลและแจ้งตำรวจ ก่อนจะร้องต่อสื่อมวลชนให้ช่วยมาตรวจสอบและติดตามหาตัวคนร้ายและลูกที่เพิ่งคลอด

 

ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบพิรุธมีชาย1คน เดินเข้ามาบริเวณห้องพักฟื้น ช่วงเวลานั้นพอดี จึงเก็บภาพไว้เป็นหลักฐานและตามตัวผู้ต้องสงสัยในภาพมาให้ปากคำ เพื่อสอบสวนขยายผลหาสาเหตุการหายของเด็กทารกเพศชายรายนี้

 

ทั้งนี้พื้นที่อำเภอบางเลนเป็นสถานที่ที่"น้องต.เด็ก 8 เดือน"ได้สูญหายออกไปจากบ้านพักขณะกำลังนอนหลับในบ้าน ก่อนที่แม่เด็กจะมีการสารภาพว่านำลูกไปทิ้งในแม่น้ำ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการพบศพหรือชิ้นส่วนใดๆ และยังคงเป็นคำถามในสังคมว่าในพื้นที่มีขบวนการลักเด็กด้วยหรือไม่

ล่าสุดเวลา11.30น.มีความคืบหน้าว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุพร้อมเด็กที่หายตัวไปแล้ว ล่าสุดเด็กปลอดภัย แต่ประเด็นที่ช็อกสังคมคือบ้านของคนก่อเหตุ พบอยู่ตรงข้ามบ้านของน้อง ต.เด็ก 8 เดือน ที่หายตัวไป โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนและขยายผลอยู่ในตอนนี้ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป.

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส