"ครูเต้ย อภิวัฒน์" เผยเหตุต้องปิดเรื่องครอบครัว เจ็บหนักคนด่าโกงภาษี

12 ส.ค. 66

กว่าจะผ่านดราม่า “ครูเต้ย อภิวัฒน์” เผยเหตุจำเป็นต้องปิดเรื่องครอบครัว เจ็บหนักคนด่าโกงภาษี ใช้ชีวิตไพรเวท 1 ปีเต็ม

 

นักร้องอีสานอินดี้สุดฮอตขวัญใจพ่อยกแม่ยก “ครูเต้ย อภิวัฒน์” เป็นอีกหนึ่งคนที่เจอเรื่องดราม่าหนักๆมาตลอด ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวคดีขึ้นโรงพักถูกเต๊นท์รถหลอกซื้อรถหรู งานนี้เดินทางมาเคลียร์คัท ผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” จบลงด้วยดีเพราะได้ “ทนายเจมส์” ช่วยเคลียร์ นอกจากนี้ยังขออัปเดตเปิดใจเรื่องลับจากใจเหตุใดต้องปิดเรื่องครอบครัวทั้งเรื่องลูกและเมียอยู่หลายปี วันนี้มีทุกคำตอบมานั่งเคลียร์

ครูเต้ย อภิวัฒน์

ทำไมที่ผ่านมาถึงปิดเรื่องครอบครัวอยู่หลายปี?
“เพราะว่าตอนนั้นมันมีดราม่าเยอะ มีทั้งเรื่องดราม่าคบซ้อน และดราม่าไม่ไปสอนหนังสือ และก็มีเพจต่างๆด่ายับเลย แล้วถ้าเราลงเรื่องแต่งงาน ลงเรื่องมีลูกเราต้องโดนด่าอีกแน่นอน ก็เลยเงียบไว้ ตอนนั้นเป็นช่วงโควิดคนว่างด้วย ก็เลยพิมพ์ด่ายับเลย ว่างงานครับ”

ตอนนั้นรับมือกับภรรยายังไงบ้าง ที่ต้องปิดข่าวไว้?
“ก็ร้องไห้เลยครับ เกิดมาไม่เคยเจอใครด่าเยอะขนาดนี้ อย่างน้อยๆก็แค่ทะเลาะกับเพื่อนในห้องเรียน แต่อันนี้คนคอมเมนต์ด่าเยอะเลยครับ เป็นคนไม่ดี โกงกินภาษีอย่างนั้นอย่างนี้ ตอนนั้นก็เครียดมากเลยครับ”

ครูเต้ย อภิวัฒน์

มันทรมานขนาดไหนที่เปิดเรื่องลูกไม่ได้?
“ก็เครียดมากครับ อยากให้เค้ามีชีวิตปกติ เพราะตอนที่เค้าอายุได้ 1ขวบคือปิด ลูกไม่ได้ไปไหนเลยลูกก็อยู่ได้แค่แต่ในบ้าน เคยไปทะเลแค่ครั้งสองครั้งเองครับ ไปก็ต้องไปเช่าบ้านแบบไพรเวท กลัวใครเห็น ไปโรงบาลก็ต้องไปแบบลับๆล่อๆ แต่ว่าที่โรงบาลเค้าดี เค้าแบบว่าไม่ปล่อยข้อมูลไม่ได้ให้ใครรู้ง่ายๆ ผ่านมา 1ปี ก็เลยสัญญากับเค้าว่าถ้าครบปี จะเอามาเปิดให้พี่ๆเอฟซีได้รู้กัน”

ทำไมถึงเลือกที่จะเปิดให้เอฟซีเป็นกลุ่มแรกที่รู้?
“คือเค้าเป็นกลุ่มแรกที่ซัพพอร์ตเราเค้าน่าจะต้องรู้เรื่องนี้ก่อน เพราะถ้าพวกพี่เอฟซีเค้ารับได้ยังไงเราก็แฮปปี้ตรงนี้ครับ แต่ว่าก็มีคิดนะครับว่ามันจะต้องออกมามีสองด้าน ด้านที่ไม่ดี และด้านที่ดี กลัวเค้าจะรับไม่ได้แล้วมาว่าลูกเรา จากที่เห็นดราม่าๆ พอเปิดเรื่องลูกมาคนก็จะไปบูลี่เด็ก หน้าตาเด็กอะไรแบบนี้”

ครูเต้ย อภิวัฒน์

เหตุการณ์วันนั้นที่เราเปิดตัวกับแฟนคลับไปเป็นไงบ้าง?
“โอเคเลยครับ ทุกคนแฮปปี้ครับ ทุกคนเอ็นดูน้องครับ อีกอย่างก็มีบ้างกลุ่มเค้าก็รู้ว่ามีน้องอะไรแบบนี้ ก็คอยช่วยซัพพอร์ตเราไม่ทำให้เป็นเรื่องให้เป็นข่าว เพราะว่าพี่เอฟซีกลุ่มที่เหลือคือคนที่เค้าสนับสนุนเราจริงๆครับ โล่งใจมากครับทุกวันนี้คนไปคอนเสิร์ตก็จะถามหาลูก อยากดูน้อง”

ดีไซน์ไหมว่าอยากเป็นคุณพ่อแบบไหน?
“ยังไม่ได้คิดเลยครับ เราก็พร้อมซัพพอร์ตเค้าทุกอย่างครับ ตามใจมากเลยครับ แต่ตอนนี้เค้ายังเป็นเด็ก เดี๋ยวโตมาก็จะสอนว่าการจะได้อะไรมาต้องทำอะไรก่อนด้วย ตอนนี้เค้ายังเด็กก็จะสปอยหน่อย เค้าเป็นผู้หญิงด้วยก็หวง แต่ว่าพอเค้าโตมาถึงตอนนั้นเราก็น่าจะปล่อยวางแล้ว อยากให้เค้าเป็นคนดีไม่ต้องเก่งมาก แต่รักครอบครัว”

 ครูเต้ย อภิวัฒน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส