แม่อยู่ทางนี้ลูก! ไวรัลสุดฮาหนูน้อย 5 ขวบไหว้แม่ผิดทาง

12 ส.ค. 66

แม่อยู่ทางนี้ลูก! ไวรัลสุดฮาหนูน้อย 5 ขวบไหว้แม่ผิดทาง หันหลังให้แม่ หันหน้าให้ท่านผู้ชม งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่แซวยกใหญ่

วันที่ 12 ส.ค.66 ทำเอาชาวเน็ตฮากันยกใหญ่ หลังจากที่เมื่อวานนี้ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก งามเนตร พาวงค์ ได้โพสต์ภาพของลูกสาวตนที่เข้าร่วมกิจกรรมวันแม่ แต่ที่กลั้นขำไว้ไม่อยู่เนื่องจากขณะคุณครูให้เด็กๆ กราบแม่ หนูน้อยคนดังกล่าวได้หันหลังให้แม่ และหันหน้าไปหาผู้ชมด้านล่างเวที ก่อนจะก้มลงกราบผู้ชม ทำเอากลายเป็นไวรัลในสังคมออนไลน์ รายละเอียดโพสต์ระบุว่า “แม่อยู่นี่ค่ะลูก หันมากราบทางนี้ 5555"

 
หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก มีชาวเน็ตแชร์ต่อกว่า 10,000 ครั้ง และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่คอมเมนต์ถึงความไร้เดียงสาของเด็ก ซึ่งอาจจะเพิ่งได้ร่วมกิจกรรมเป็นครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ 3 ปี แต่ละโรงเรียนไม่ได้มีการจัดงานวันแม่เพราะสถานการณ์โรคโควิด-19
 

วันแม่

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 138 ม.7 บ้านหนองขอน ต.กันทรารมย์ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ด.ญ.คน ดังกล่าวคือ ด.ญ.ธัญญะสภพางค์ ชาคำไสย์  หรือ น้องพรีมพรี่ อายุ 5 ขวบ เป็นนักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ต.กันทรารมย์ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ สอบถาม น.ส งามเนตร พาวงค์ อายุ 23 ปี แม่น้องพรีมพรี่ เล่าว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโรงเรียนได้มีการจัดกิจกรรมวันแม่ โดยให้ผู้ปกครองเด็กไปร่วมด้วย

วันแม่

ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ครูให้แม่ขึ้นบนเวที นั่งเก้าอี้หันออกมาทางผู้คน และให้เด็กนั่งคุกเข่าเรียงกันต่อหน้าแม่ เพื่อจะทำการกราบ โดยเด็กแต่ละคนได้วาดภาพที่ครูให้วาดก่อนหน้านี้มามอบให้แม่ด้วย

ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร ให้น้องสาวเตรียมถ่ายภาพเอาไว้ให้ แต่ปรากฏว่าน้องพรีมพรี่ ได้หันหน้าออกไป หันหลังมาหาแม่ แล้วกราบลงโดยที่ตนไม่ทันตั้งตัว หลังจากนั้นให้ลูกสาวหันหน้ามาอีกครั้งแล้วกราบใหม่ ส่วนสาเหตุที่เอาภาพไปลงในเฟชบุ๊กนั้น ลงเล่นๆ ไม่คิดว่าจะมีคนเข้าไปดูและแชร์มากขนาดนี้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส