เด็ก 14 ปี ขี่ จยย.ไปซื้อของ ถูกรถกระบะชนตกสะพาน จนท.ยังงมหาตัวไม่เจอ

12 ส.ค. 66

หนูน้อย 14 ปี ขี่จักรยานยนต์ไปซื้อของ ถูกรถกระบะชนตกสะพานลงคลอง เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำยังงมหาตัวไม่เจอ

วันที่ 11 ส.ค. 66  เมื่อเวลา  20:15 น. ร.ต.อ.มโน อ่อนสุรทุม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บย 6674 ปราจีนบุรี เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ คนขับได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยฯนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีก่อนหน้านี้  

1691802035132

หลังจากรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ยามาฮ่า  สีฟ้า ทะเบียน 1 กบ 2146 ฉะเชิงเทรา มีร่องรอยเฉี่ยวชนกันกลางสะพานข้ามคลองพระปรง ม.5 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์คือ ด.ช.ยศพล สงวนนามสกุล อายุ 14 ปี ทางเจ้าหน้าที่ค้นหาตัวไม่พบ พบเพียงลอยเลือดอยู่ที่บนราวสะพาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้  นักประดาน้ำช่วยลงค้นหาในคลอง เพื่อค้นหาคนขับรถ จยย. เนื่องจากคาดว่าจะกระเด็นตกลงไปในน้ำที่ลึกประมาณ 4 เมตร ค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด จึงยุติการค้นหาชั่วคราว
1691802011702

นายวัฒนา สงวนนามสกุล (พ่อ) กล่าวได้ทั้งน้ำตาว่า ฝากขอบคุณทุกคนที่มาช่วย อยากจะฝากให้ทุกคนได้ใส่ใจลูกให้มากกว่านี้  กว่าจะเลี้ยงลูกให้โตมาได้ขนาดนี้ ในความรู้สึกขณะนี้รู้สึกเสียใจมากแต่ก็ต้องทำใจ อยากจะฝากน้องๆ ทุกคนว่าจะขี่รถต้องใช้ความระมัดระวัง ถ้าเราไม่ชนเขาเขาก็ชนเรา ขอฝากคนที่ขับรถแล้วก็เมาให้คิดนานๆ ก่อนจะขับรถว่าขับรถไปจะเกิดอุบัติเหตุหรือไม่ เพราะการสูญเสียครั้งนี้มันยิ่งใหญ่มาก

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ด.ช.ยศพล สงวนนามสกุล อายุ 14 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อที่จะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ขณะขับรถไปถึงบริเวณสะพานข้ามคลองพระปรง ได้ถูกรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียนบย 6674 ปราจีนบุรี เฉี่ยวชนจนร่างกระเด็นตกลงไปในคลอง ส่วนคนขับรถกระบะหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป คนนั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

                                                           

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส