คนงานก่อสร้าง เข้าป่าหาเห็ดกลางเมืองหัวหิน อึ้งเจอกะโหลกคน สภาพเปื่อยยุ่ย

11 ต.ค. 62
วันนี้ (11 ต.ค.) ตำรวจสภ.หัวหิน รับแจ้งเหตุจากคนงานก่อสร้าง พบหัวกะโหลกมนุษย์ในป่าข้างโครงการก่อสร้างคอนโดมิเนี่ยม ใกล้ซอยหัวหิน 104 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน และสายตรวจเดินทางตรวจสอบ
จุดที่พบกะโหลกมนุษย์
ที่เกิดเหตุเป็นที่ดินของเอกชน มีต้นไม้และเถาวัลย์ขึ้นจนรกทึบ เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปด้วยความยากลำบาก ก่อนจะพบกะโหลกมนุษย์ รองเท้ายางสีน้ำตาลเหลืองข้างซ้าย และหมวกผ้าสภาพเปื่อยยุ่ย ใกล้กันที่กองใบไม้ พบกางเกงผ้าขายาว สภาพเปื่อยยุ่ย เบื้องต้นไม่พบเอกสารหรือหลักฐานใดๆในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้สภาพหัวกะโหลก และเสื้อผ้าที่พบค่อนข้างเน่าเปื่อย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตนานแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เสียชีวิตในที่เกิดเหตุหรือไม่ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานประจวบคีรีขันธ์อยู่ระหว่างตรวจสอบกะโหลกและหาหลักฐานเพิ่มในที่เกิดเหตุ และคาดว่าน่าจะมีกระดูกชิ้นส่วนอื่นๆอีก
กะโหลกมนุษย์ในที่เกิดเหตุ
นายบุญแย้ง ชาวลาว อายุ 32 ปี คนงานก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนี่ยม เล่าว่า ในช่วงพักกลางวัน เดินเข้าป่ามาเห็ดเพื่อนำไปประกอบอาหาร เมื่อเดินเข้ามาก็พบกระดูกคล้ายกะโหลกมนุษย์ จึงเข้าไปดูใกล้ๆ ก่อนจะพบว่าเป็นกะโหลกมนุษย์จริง จึงรีบแจ้งหัวหน้าคนงานให้บอกตำรวจเข้าตรวจสอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ