เตือนไม่ฟัง! ฝืนขับรับนักท่องเที่ยวจีนส่งกรุงเทพฯ สุดท้ายชนเสาไฟเจ็บเพียบ

11 ต.ค. 62
  เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (11 ต.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถพยาบาลและกำลังอาสาสมัคร เข้าตรวจสอบบนถนนสาย 7 ตอน 5 หลัก กม.120 ขาเข้ากทม. หลังได้รับแจ้งมีรถทัวร์นักท่องเที่ยวจีนเกิดอุบัติเหตุ พร้อมประสานตำรวจทางหลวงบางละมุง และตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยาสนับสนุนที่เกิดเหตุ
สภาพรถทัวร์
ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์อีซูซุสีขาว ทะเบียน 33-7561 กทม. สภาพด้านหน้าพังอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องทาง พบนักท่องเที่ยวจีนทั้งหมด  17 คน เป็นชาย 8 คน หญิง 9 คน มีนักท่องเที่ยวที่ได้รับบาดเจ็บเคล็ดขัดยอกตามร่างกาย 7 คน เป็นหญิง 6 คน ชาย 1 คน เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาทั้งหมด
เจ้าหน้าที่นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล
  นายเกียรติชัย แสนเจ็ก อายุ 38 ปี คนขับ เล่าว่า ขับรถทัวร์ไปรับนักท่องเที่ยวจีนจากสวนนงนุชพัทยา มุ่งหน้าไปส่งที่กรุงเทพฯ ก่อนถึงที่เกิดเหตุไม่สามารถบังคับรถได้เพราะลูกหมากหลุด พยายามควบคุมแล้วแต่รถได้เข้าไปชนเสาไฟฟ้าส่องข้างทางและราวกั้น ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วัน เคยบอกกับทางบริษัทว่ารถไม่สมบูรณ์มีปัญหาควรซ่อม ห้ามวิ่งรับนักท่องเที่ยว แต่ทางบริษัทบอกให้ฝืนวิ่งรับนักท่องเที่ยวไปก่อน จนเกิดอุบัติเหตุ
นายเกียรติชัย แสนเจ็ก คนขับ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งว่าสาเหตุที่แท้จริงเป็นอย่างไร ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ