โป๊ะแตกอีกคู่ "ว่าน ธนกฤต-โบ ทีเค" เผยความลับที่เก็บไว้ 17 ปี เคยแอบกิ๊กกันเบาๆ

10 ส.ค. 66

โป๊ะแตกอีกคู่ "ว่าน ธนกฤต-โบ ทีเค" เผยความลับที่เก็บไว้ 17 ปี เคยแอบกิ๊กกันเบาๆ เผยช็อตเด็ดโดนปาปารัสซี่แอบถ่ายตอนป้อนขนมกัน

เรียกว่าความลับของศิลปินหลุดออกมาบนเวทีให้แฟนๆ ได้กรี๊ด ได้ฟินกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุุด สองนักร้องดัง "ว่าน ธนกฤต" และ "โบ สุรัตนาวี" หรือ โบ ทีเค ได้ขึ้นคอนเสิร์ตที่หัวหิน ซึ่งทั้งคู่เลือกเพลง "ความลับ" มาร้องบนเวที ก่อนจะถูก "บอย ตรัย" แซวถึงเรื่องในอดีตว่า "ยังป้อนขนมกันอยู่หรือเปล่า"

งานนี้ทั้งคู่ออกอาการเขิน ก่อนที่ โบ ทีเค จะยืดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่า เมื่อ 17 ปีก่อนสมัยที่ว่านยังประกวดเอเอฟ และช่วงนั้นโบกำลังทำอัลบั้มเดี่ยว ทั้งคู่ได้รู้จักกัน ซึ่งโบก็จะไปรับไปส่งว่านที่มหาวิทยาลัยตลอด แต่สมัยนั้นศิลปินจะต้องปกปิดเรื่องความรัก บางวันต้องเปลี่ยนรถเพราะฟิล์มใสกลัวคนจะเห็น กลัวจะเป็นข่าว แต่ถึงแม้จะปิดบังแค่ไหนก็ยังมีภาพหลุดถูกปาปารัสซี่ถ่ายภาพไปลงนิตยสารช็อตกำลังป้อนขนมกัน

1691653917688

ก่อนที่ว่านจะเสริมว่า ป้อนขนมจริงแต่เป็นข้าวเหนียวมะม่วง แล้วกินแค่คำสองคำ เพราะไม่ชอบกินกะทิ แต่เมื่อโบยื่นมาแล้วก็ต้องกิน จะปฏิเสธเดี๋ยวก็งอนอีก

ส่วนโบก็บอกว่าก็กิ๊กกั๊กกันจริงตามประสาวัยรุ่น เรื่องผ่านมา 17 ปีแล้วก็เป็นความลับที่ฉันซ่อนไว้ไม่เคยบอกใคร เป็นความทรงจำดีๆ

เมื่อทั้งคู่เล่าจบก็เรียกเสียงกรี๊ด จากแฟนเพลงที่ติดตามกันมานาน เพราะบางคนก็ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน บางคนก็บอกว่าได้ยินแล้วฟิน นึกถึงวันวาน แม้จะผ่านไปแล้วแต่ทั้งสองคนก็ยังมีมิตรภาพดีๆ ต่อกันไม่เปลี่ยน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส