เปิดตัวมงกุฎ Miss Universe Thailand 2023 "Light of Glory" แสงแห่งความงาม

9 ส.ค. 66

MOUAWAD เปิดตัว "Light of Glory" แสงแห่งความงาม มงกุฎ Miss Universe Thailand 2023

 


แบรนด์จิวเวลรีระดับโลก MOUAWAD เปิดตัวมงกุฎ "Light of Glory" แสงแห่งความงามและพลังสร้างสรรค์เชิงบวก ได้แรงบันดาลในจากแนวคิด "ผู้อยู่ท่ามกลางแสงไฟ รับฟัง และมีโอกาสสร้างพลังเชิงบวกต่อสังคม" ซึ่งควรคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคมของผู้ที่มีสิทธิ์จะครอบครัวมงกุฎอันทรงคุณค่านี้ เพื่อแสดงคุณค่าแห่งความงามที่แท้จริงได้อย่างยั่งยืน เสมือนแสงเรืองรองแห่งความหวัง

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

"Light of Glory" โดดเด่นด้วย Yellow Beryl หรือแร่เบริลสีเหลือง ที่ส่องประกายแทนความหวัง รายล้อมด้วยดวงดาวระยิบระยับ หรืออัญมณีกว่า 1,200 ชิ้น ที่เจียระไนโดยช่างมืออาชีพและใช้เวลาสร้างสรรค์นานกว่า 3เดือน

Mr. Fred Mouawad ทายาทรุ่นที่ 4 ของ MOUAWAD กล่าวว่า "เราเชื่อว่ามงกุฎนี้ ไม่ได้นำเสนอเพียงความสวยงาม แต่ตอกย้ำความรับผิดชอบที่จะสร้างถึงการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกด้วย”

มงกุฎสำหรับผู้ชนะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2023 เป็นมงกุฎล่าสุดที่สร้างสรรค์โดย MOUAWAD ต่อเนื่องมาจากซีรีส์Power of Authenticity เพื่อสะท้อนธีมหลักในการประกวดมิส ยูนิเวิร์ส ประเทศไทย เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา “Real U, Real Universe” ควบคู่ไปกับการเฉลิมฉลองมรดกแห่งวัฒนธรรมไทยอันสูงส่ง ด้วยการเลือกใช้อัญมณีสีแดง ขาวและน้ำเงิน

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

สำหรับแต่ละการประกวด มงกุฎจะถูกออกแบบเพื่อสื่อสารผ่านรูปทรงและการเลือกใช้อัญมณี ตั้งแต่ซีรีส์ Power of Authenticity ตามมาด้วย Flame of Passion ที่มีส่วนประกอบของบุษราคัม โทพาซและเพชร เพื่อสื่อสารถึงพลังของแพชชันที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงในโลกใบนี้ได้ สำหรับคอนเซ็ปต์มงกุฎปี 2022 MOUAWAD ออกแบบมงกุฎ Power of Resilience ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการขับเคลื่อนของคนไทย โดยมีเพริดอต อัญมณีสีเขียวเป็นตัวแทน สื่อถึงการเติบโตและเริ่มต้นใหม่ ขณะที่โทพาซและเพชร ถูกเลือกมาใช้เพื่อสื่อถึงความบริสุทธิ์และความซื่อสัตย์

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023
 
ในปี 2023 ความร่วมมือระหว่าง MOUAWAD และกองประกวดมิส ยูนิเวิร์ส ประเทศไทย ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวโครงการประกวดคลิปวิดีโอ Voice for Change ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง MOUAWAD, CI Talks และมิส ยูนิเวิร์ส ประเทศไทย เพื่อรณรงค์ให้ผู้เข้าประกวดส่งเสียงเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในสังคม โดยคลิปวิดีโอทั้ง 20 ผลงาน ที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับรางวัลพิเศษ และมีเพียง 3 อันดับแรกเท่านั้น ที่จะถูกนำไปสร้างเป็นคลิปวิดีโอแบบเต็มรูปแบบ พร้อมกับคว้าเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 แสนบาทด้วย

ก็จะได้ทราบกันแล้วว่าสาวงามท่านใด จะเป็นผู้ชนะบนเวทีการประกวดมิส ยูนิเวิร์ส ประเทศไทย  พร้อมกับได้ครอบครองมงกุฎอันทรงคุณค่า Light of Glory อันเป็นสัญญาณแห่งการเฉลิมฉลองความงามที่เปล่งประกาย พร้อม ๆ กับเป็นตัวแทนในการทำหน้าที่สื่อสารไปถึงผู้หญิงทั่วโลก ว่าความงามอันทรงคุณค่า ที่ตามมาด้วยความทุ่มเท และหน้าที่ในการเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น เพื่อโลกของเรา

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส