สยอง! เพื่อนบ้านสุดจะทน ดมกลิ่นศพเหม็นน้ำเหลืองนานนับเดือน

9 ส.ค. 66

“ป้าเล็ก” สุดจะทน! ดมกลิ่นศพเหม็นน้ำเหลือง หลังเพื่อนบ้าน ตายนานนับเดือน ยังไม่มีใครเข้าทำความสะอาดบ้านเกิดเหตุ 

วันที่ 9 ส.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากป้าเล็ก อายุ 76 ปี หลังมีเพื่อนบ้านเสียชีวิตในบ้านหลายวัน ส่งกลิ่นเหม็น พร้อมประสานเจ้าหน้าที่นำศพออกจากบ้าน แต่ยังส่งกลิ่นเหม็นน้ำเหลือง เพราะยังไม่มีใครเข้าทำความสะอาด เหตุเกิดภายใน หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 

ทั้งนี้ป้าเล็ก ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามกับบ้านของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนได้เห็นป้าเจี๊ยบ อายุ 64 ปี ผู้เสียชิวิต เพื่อนบ้านของตนฝั่งตรงข้ามบ้าน ในวันที่ 7 ก.ค. 66 ซึ่งป้าเจี๊ยบได้พักอาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว และวันที่ 8 ก.ค. ก็ยังได้เสียงของผู้เสียชีวิตอยู่ เพราะป้าเจี๊ยบชอบบ่นชอบเคาะสิ่งของ พอวันที่ 9 ก.ค. 66 ก็ไม่ได้ยินเสียงของป้าเจี๊ยบเลย ผ่านมา 10 กว่าวัน ตนเริ่มได้กลิ่นเหม็น เพื่อนบ้านคนอื่นก็ได้กลิ่นเหม็นเหมือนกัน บางคนคิดว่าเป็นกลิ่นขยะ แต่หายังไงก็ไม่เจอ 

ป้าเล็ก เล่าต่อว่า แต่ก็แปลกใจว่าป้าเจี๊ยบหายไปไหน ไม่เจอมาหลายวัน ซึ่งชาวบ้านก็ทนกับความเหม็นมาหลายวัน และเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนบ้านได้ไปยืนที่หน้าบ้านของป้าเจี๊ยบ จึงรู้ว่ากลิ่นที่โชยออกมามาจากบ้านป้าเจี๊ยบ จึงได้ประสานไปถึงผู้ใหญ่บ้าน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ พอมาเปิดบ้านป้าเจี๊ยบ พบว่าป้าเจี๊ยบได้นอนเสียชีวิตที่ชั้น 1 ภายในบ้าน และส่งกลิ่นเหม็นฟุ้งกระจาย ซึ่งในวันที่ 4 ส.ค. 66 เจ้าหน้าที่ได้นำศพของป้าเจี๊ยบออกจากบ้านไป แต่ยังไม่มีใครเข้ามาทำความสะอาดบ้านเลย กลิ่นยังเหม็นฟุ้งเหมือนเดิม และพอมีลมโชยกลิ่นก็จะลอยมาตามตลอดเวลา  ซึ่งตนอยากให้ญาติหรือเจ้าหน้าที่ เข้ามาช่วยทำความสะอาดบ้านให้หน่อย เพราะมันส่งกลิ่นเหม็นมาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส