วิจารณ์สนั่น! รับสมัครงานเงินเดือน 9,000 บ. อ่านคุณสมบัติถึงกับต้องอึ้ง

9 ส.ค. 66

ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น! รับสมัครงานตำแหน่งแอดมินประสานงาน เงินเดือน 9,000 บาท เมื่ออ่านคุณสมบัติถึงกับอึ้ง

9 ส.ค. 2566 ทำเอาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพการประกาศรับสมัครงาน โดยเป็นการแคปรูปภาพของโพสต์ๆ หนึ่งที่รับสมัครงานตำแหน่งแอดมิน ประสานงานที่เมื่อชาวเน็ตเห็นคุณสมบัติแล้วถึงกับอึ้งไปตามๆกัน โดยรายละเอียดระบุว่า ฝากถึงนายจ้างทุกท่าน ถ้าท่านจะจ้างพนักงาน แต่ไม่มีปัญญาดูแลเค้าก็หัดทำเองค่ะ โดยต้นโพสต์ที่ประกาศรับสมัครงานจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันของชาวเน็ต ได้ระบุว่า

ประกาศรับสมัครงานในตำแหน่ง แอดมิน ประสานงาน ช่วงทดลองงานเงินเดือน 9,000 บาท (ทดลองงาน 3 เดือน) ผ่านโปรปรับเงินเดือนขึ้นจาก 9,000 บาทเป็น 12,000 บาท เวลาทำงาน จันทร์ - เสาร์ 09.00-21.00 น. พักเที่ยง 12.00-13.00 น. หยุดวันอาทิตย์ โดยมีคุณสมบัติ ดังนี้

 

1.เพศหญิง อายุไม่เกิน 30 ปี ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา

2.มีโน้ตบุ๊กของตัวเอง (หากใช้ Macbook จะดีมาก)

3.จิตใจมั่นคง อดทนมีความมุมานะ ไม่เปลี่ยนงานบ่อย

4.ละเอียดรอบคอบ มีความรับผิดชอบ มีสติไหวพริบตอบแชตรวดเร็ว

5.เขียนคอนเทนต์ เคยทำงานกราฟิก เคยใช้ระบบ FB หลังบ้านจะพิจารณาเป็นพิเศษ

s__7536714

 

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากระบุว่า “เลิกทดลองงานสักที อาทิตย์เดียวก็รู้แล้วทำได้ไหม สามเดือนเซฟตัวเองเกิ้น,ดูถูกฝีมือลูกจ้างเกินไป เงินเท่าหางหมู แต่จะเอาแบบอลังการ แนะนำคุณไปเรียนเเล้วเอาความรู้มาทำเองดีกว่า จะได้ไม่ต้องจ้างใคร,เงินเดือนหมื่น จะให้ทำทุกอย่าง เลิกเกินเวลาทุกวันวันอาทิตย์หรือวันหยุดไม่มีสองแรง คำพูดก่อนทำงานเราอยู่แบบครอบครัว” และมีการแชร์ต่อกว่า 9,000 ครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส