คาเฟ่ พรรคก้าวไกล เปิด เมนูใหม่ Pracha-Choc – ประชาช็อค !

8 ส.ค. 66

 

ด้อมส้ม” รู้ยัง? SOL Bar & Bistro คาเฟ่ ของ พรรคก้าวไกล เปิดเมนูใหม่ Pracha-Choc – ประชาช็อค ! ผสมผสาน ช็อกโกแลตและนมชมพู 

วันที่ 8 ส.ค. 66 ร้าน SOL Bar & Bistro คาเฟ่ ที่ตั้งอยู่ใน อาคารอนาคตใหม่ ชั้น 2 ซอยรามคำแหง 42 ซึ่งเป็นที่ทำการของพรรคก้าวไกลนั้น โดยตอนกลางวันจะเป็นคาเฟ่ ส่วนตอนกลางคืนจะเป็นบาร์สุราที่เป็นของคนไทย และคราฟต์เบียร์ของคนไทยได้ประกาศเปิดตัว เครื่องดื่มเมนูใหม่ เป็นเมนูลิมิเต็ดสุดแสนพิเศษ นั่นก็คือ “ Pracha-Choc - ประชาช็อค!” 

366362424_153351264458455_345

ซึ่งเมนูสุดพิเศษดังกล่าวนี้ เป็นการผสมกันระหว่างช็อกโกแลตและนมชมพู เพื่อเปิดให้เหล่าพันธมิตรเลือดสีส้ม ด้อมส้ม ได้ลิ้มรสความอร่อยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมนูที่ขึ้นชื่อ เป็นซิกเนเจอร์ของร้านก็คือ กาแฟส้ม ซึ่งเป็นเมนูโปรดของนาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล รวมถึงยังมีเมนู Sunrise เป็นน้ำส้มกับสตรอว์เบอร์รีข้างในจะมีผงกลิตเตอร์อยู่ด้วย เป็นสัญลักษณ์ฟ้าสีทองอำไพ ของยุคใหม่และรัฐบาลใหม่ และ Sunshine คือน้ำส้มโซดา ลิ้นจี่  

ขณะที่ พรรคเพื่อไทย ยังคงมีเมนูเครื่องดื่ม มินต์ช็อกโกแลต หรือ ช็อกโกแลตมินต์ หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า มินต์ช็อก ของร้าน ThinkLab ที่ตั้งอยู่ภายในอาคาร OAI Tower ซึ่งเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ พรรคเพื่อไทย เป็นเมนูขึ้นชื่อ ซิกเนเจอร์ของร้าน และยังเป็นเมนูโปรดของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทยด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม