ตัวแม่มาเอง "เจนนี่ ปาหนัน" เผยเคล็ดลับมูให้ปัง อธิษฐานแล้วสมหวังทุกครั้ง ให้ทำตามดังนี้

8 ส.ค. 66

"เจนนี่ ปาหนัน" ตัวแม่สายมู เผยเคล็ดลับมูยังไงให้ปัง อธิษฐานแล้วสมหวังทุกครั้ง ให้ทำตามดังนี้

เป็นตัวแม่สายมูที่หลายคนรู้ สำหรับ "เจนนี่ ปาหนัน" พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ซึ่งล่าสุดได้ไปออกรายการ "สารพัดเพื่อน" ของ "ปิงปอง ธงชัย" ซึ่งเจ้าตัวได้เผยเคล็ดลับการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ปัง โดยเจนนี่เผยว่า

ตนเชื่อว่าการอธิษฐานขอพร ต้องตั้งจิตให้มั่น ซึ่งตนเองไม่ชอบพูดในใจ ชอบที่จะเปล่งวาจาออกมาให้หูได้ยินสิ่งที่ตัวเราพูด เมื่อหูได้ยินเสียงที่เราพูด ก็จะเกิดภาพในหัวที่ชัดเจน เช่น หากอยากรวยก็ต้องนึกภาพว่าเรามีเงินเข้าบัญชีเยอะๆ ต้องทำให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เห็นภาพที่เราคิดให้ได้

809695

เวลาไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เมื่อสวดเสร็จแล้ว ให้แนะนำตัวเองอย่างละเอียด ชื่อ นามสกุล (หากเปลี่ยนชื่อ ให้พูดชื่อแรกไปด้วย) ตามด้วย วัน เดือน ปีเกิด เวลาเกิด บ้านเลขที่ ต่อด้วยการถวายบุญให้ท่านโดยพูดว่า "ขอให้บุญกุศลที่ลูกได้ทำมาสำเร็จดีแล้ว ลูกขอถวายให้.. (เอ่ยชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์) ขอท่านอนุโมทนาบุญ หากท่านอนุโมทนาบุญลูกแล้ว ขอให้ท่านประทานพรให้แก่ตัวลูกด้วยเถิด" จากนั้นจึงค่อยขอพร

เจนนี่บอกว่า เป็นความเชื่อส่วนตัว แต่ทำแล้วก็ไม่เสียหาย แค่คิดภาพให้ชัด ท่านจะได้เห็นสิ่งที่เราต้องการ ซึ่งที่ผ่านมาเคยขอแล้วสำเร็จหลายครั้ง ใครจะเอาไปทำตามก็ไม่ว่ากัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส