ไม่เอาไว้! ตัวต่อยึดห้องครัวทำกับข้าวไม่ได้ แม้เคยให้โชคก็ต้องกำจัด

8 ส.ค. 66

เจ้าของบ้านไม่เอาไว้! ตัวต่อยึดห้องครัวทำกับข้าวไม่ได้ ถูกต่อยที่แขน 2 ตัว สุดทรมานสุดท้ายต้องกำจัดแม้เคยให้โชค

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 66 หน่วยกู้ภัยอาสาสมัคมูลนิธิร่วมกตัญญู เขตอำเภอประจันตคาม ได้รับจากนางสุนทร อายุ 64 ปี ว่ามีรังต่อขนาดใหญ่อยู่ภายในห้องครัว ขอให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยกำจัดรังต่อให้ 

หลังจากรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว  พบว่าตัวต่อเข้าไปทำรังอยู่ชั้นวางของมีเครื่องทั้งถ้วย ชาม หม้อ กระทะ แก้ว ช้อน ทัพพี ตะหลิว โดยต่อตัวได้ทำรังจนห่อหุ้มอุปกรณ์เครื่องครัวไว้หมด จนทางเจ้าของไม่มีเครื่องครัวใช้ประกอบอาหาร ทางเจ้าของบ้านต้องไปทำอาหารที่นอกบ้าน 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการใส่ชุดกำจัดรังต่อ พร้อมใช้สำลีชุบน้ำมันเบนซินอุดที่บริเวณรูของรังต่อ จนทำให้ต่อในรังสลบลง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเคลื่อนย้านรังต่อลงมาด้านล่าง ก่อนทำการรื้อรังต่อออกจากชั้นวางเครื่องครัวและอุปกรณ์ครัว ก่อนนำรังต่อไปปล่อยในป่าคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

นางสุนทร กล่าวว่า ปกติตนเองไม่ค่อยอยู่บ้านหลังนี้ จะไปมาระหว่างกรุงเทพฯกับบ้านหลังนี้ จะกลับมาประมาณทุกครึ่งเดือน เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมายังเห็นว่ารังยังเล็กอยู่ ในระยะหลังที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ขณะที่ขึ้นไปข้างบนบ้านเพื่อจะหยิบอุปกรณ์ในการทำครัว ก็โดนต่อต่อยปล่อยเข้าที่แขนจำนวน 2 ตัว รู้สึกเจ็บปวดทรมาน จึงเรียกหน่วยกู้ภัยมากำจัดให้แม้ว่าตนเองจะเคยได้โชคลาภจากรังต่อมาทำรังที่บ้านก็ตาม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส