เร่งหาตัวคนทำด.ญ. 12 ท้อง เพื่อนบ้านสงสัยคนใกล้ตัว - แม่ยันพ่อไม่ได้ข่มขืน

10 ต.ค. 62
จากกรณีที่เด็กหญิงวัย 12 ปี ใน อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ตั้งครรภ์ 8 เดือน และมีการตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะถูกคนในครอบครัวล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งนี้เด็กหญิงวัย 12 ปี ยังอยู่ในอาการหวาดผวา ระบุว่าถูกใครก็ไม่รู้เข้าจู่โจมข่มขืนกระทำชำเราที่หน้าบ้านเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ ( 10 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังบ้านจุดเกิดเหตุที่บ้านของ ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) พบว่าเป็นบ้านไม้ยกสูง มีแคร่ไม้อยู่หน้าบ้าน ประตูบ้านปิดล็อคเอาไว้ ทีมข่าวพยายามเรียกหาคนในบ้านแต่ไม่มีเสียงตอบรับ สอบถามนายชัย(นามสมมติ) เพื่อนบ้าน บอกว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องว่าด.ญ.ฟ้าตั้งท้อง หลังจากมีข่าวออกมา ค่อนข้างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวคิดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ตัว เพราะ ด.ญ.ฟ้า ยังเด็กช่วงที่ถูกกระทำน่าจะเป็นช่วงที่กำลังเรียนอยู่ชั้นป.6 นอกจากนี้ด.ญ.ฟ้า ก็ไม่มีแฟน ไม่ได้เกเร บุคลิกยังดูเป็นเด็กน้อยธรรมดา โดยประเด็นเรื่องเพื่อนบ้านก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะคนในพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นผู้ใหญ่ ไม่มีวัยรุ่นติดยา นอกจากนี้จุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นแคร่ไม้หน้าบ้านของด.ญ.ฟ้า ก็มีไฟส่องสว่าง และมีรั้วหน้าบ้าน ซึ่งหากเกิดเหตุจริงก็น่าจะส่งเสียงเรียกให้คนในบ้านมาช่วยได้
บ้านของเด็ก
ด้านนางพิมพ์(นามสมมติ) แม่ของด.ญ.ฟ้า กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังเห็นว่าลูกสาวท้องโตผิดปกติ ในตอนแรกคิดว่าลูกอาจเป็นเนื้องอก จึงนำไปตรวจพบว่าตั้งท้องได้ 8 เดือน ซึ่งตนตกใจมาก เพราะลูกตนเพิ่งอายุ 12 ปี ยังไม่มีประจำเดือน แต่แพทย์ระบุว่าน่าจะเป็นช่วงที่ไข่กำลังตกพอดี เมื่อมีเพศสัมพันธ์จึงตั้งท้อง เมื่อถามลูก แล้วลูก เล่าให้ฟังว่า ถูกชายแปลกหน้าเข้ามาข่มขืน ขณะกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือที่แคร่หน้าบ้าน โดยเหตุเกิดเหตุช่วงต้นปี เวลาประมาณ 20.00 น . ลูกสาว บอกว่า ไม่เห็นหน้าคนร้าย เพราะค่อนข้างมืด และเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นเร็วมาก ในตอนนั้นตนรวมถึงคนในครอบครัวรายอื่นอยู่บนบ้าน ไม่ได้ยินเสียงความผิดปกติใด ๆ เมื่อลูกขึ้นมาบนบ้านก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ตนฟังด้วยความกลัว
ข่มขืน
เด็กและแม่
ทั้งนี้ ไม่รู้ว่าคนร้ายคือใคร เพราะบ้านตนอยู่ติดคลองส่งน้ำ โดยปกติก็มีคนแปลกหน้าเข้ามาหาปลาเป็นประจำ ส่วนที่มีการสงสัยพ่อของเด็ก ยืนยันว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน ตนไม่เข้าข้างสามี แต่ลูกสาวตนก็ยืนยันว่าพ่อไม่ได้ก่อเหตุ และสามีของตนก็ไม่ได้ติดยาตามที่ถูกกล่าวหา และได้ไปตรวจปัสสะวะแล้ว หลังเกิดเหตุตนก็รู้สึกแย่ เพราะนอกจากเครียดที่ลูกถูกกระทำ ครอบครัวกลับถูกซ้ำเติมว่าคนก่อเหตุคือพ่อแท้ ๆ ของเด็กอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ