ผบ.ตร. ลงพื้นที่ สน.สายไหม ตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจ

7 ส.ค. 66

 

ผบ.ตร. ลงพื้นที่ สน.สายไหม ตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจ ขอให้ตั้งใจบำบัดทุกข์บำรุงสุข ทั้งในและนอกเวลาราชการ 

วันที่ 7 ส.ค. 66 ที่ สน.สายไหม พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น. พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รองผบช.น. พล.ต.ต.สําเริง สวนทอง รองผบช.น. พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ รองผบช.น. พล.ต.ต.สยาม บุญสม รองผบช.น. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจ สน.สายไหม 

พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.

โดยได้เดินตรวจพื้นที่สถานีที่ทำการ และมอบสิ่งของบำรุงขวัญกำลังใจข้าราชการตำรวจ สน.สายไหม จากนั้นได้เดินทางไปในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2) 

พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.

พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ สน.สายไหม มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาตรวจเยี่ยมพื้นที่หลังได้มีการจัดหาสถานที่ตั้งของ สน.สายไหม ที่ได้รับการอนุญาตเช่าพื้นที่จากพระครูโสภณภัทรเวทย์ พร้อมคณะกรรมการวัดสายไหม ในการให้ความอนุเคราะห์ดังกล่าวใช้พื้นที่ 10 ไร่ ตั้งแต่ปี 2554 ที่ผ่านมา 

พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.

พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.

พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม เมื่อมีพื้นที่ใช้สอยในกิจการตำรวจ จึงจัดทำสวนสาธารณะ และสนามฟุตบอลให้ชาวบ้านในชุมชนได้ร่วมเข้ามาใช้พื้นที่ดังกล่าว ทั้งนี้ขอให้ตั้งใจบำบัดทุกข์บำรุงสุขทั้งในและนอกเวลาราชการ ในสายตาเราของประชาชนเราเป็นตำรวจ ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะที่เป็นตำรวจนครบาล ทุกตำแหน่งมีความสำคัญ ต้องช่วยกันทุกคนให้พี่น้องประชาชนเกิดความสุข มีความมุ่งมั่นพัฒนาตัวเอง หาความรู้ ทบทวนยุทธวิธี ด้วยการรักษาความไม่ประมาท ขอให้ตระหนักต้องป้องกันตัวเอง

พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส