"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เผย "เจนนี่" สภาพจิตใจดีขึ้น แต่ยังน่าเป็นห่วงอยู่

5 ส.ค. 66

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยสภาพจิตใจ เจนนี่ รัชนก ดีขึ้นแล้ว แต่ยังน่าเป็นห่วงอยู่ บอกเรื่องค่ายเพลงแค่เหงาและนอยด์ไปเอง


สำหรับศิลปินสาวเสียงดี ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆอดเป็นห่วงไปได้ เพราะเจ้าตัวโพสต์เศร้าถึงเรื่องค่ายเพลง แต่ล่าสุดได้เผยแล้วว่าแค่เหงาและนอยด์ไปเอง พร้อมอัปเดตสภาพจิตใจพี่สาว เจนนี่ รัชนก หลังสูญเสียลูกคนที่2ไป

โดย ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้เผยว่า ตอนนี้พี่สาว เจนนี่ รัชนก ดีขึ้นเยอะแล้ว แต่คงต้องใช้เวลาอีกนิด ตนกับแม่ก็คอยมาอยู่กรุงเทพ มาอยู่ด้วยกัน ตอนนั้นตนไม่ได้อยู่ด้วย สงสารพี่เจนนี่มาก แต่พี่ยิวจะเสียใจมากกว่า เพราเขาอยากได้ลูกผู้ชาย ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นเพราะทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่น่าเกี่ยวกับเรื่องค่ายเพลง ถ้าเรื่องค่ายตนคงนอยด์เอง เพราะเมื่อก่อนคนอยู่เยอะ ตนก็อยู่แล้วเหงา ยืนยันยังไม่ปิด

ด้านเจนนี่ไม่เครียด เขากำลังคิดเรื่องเพลงให้ตน คิดเรื่องลูก ตนก็เตือนตลอดเรื่องสุขภาพ พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็เลยต้องให้น้อยลง เขาก็ดื้อถ้าเป็นเรื่องงานจะไม่ค่อยยอม แต่ถ้าตนกับแม่ช่วยกันพูดก็จะยอม

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

บอกน้องอยู่ในท้อง2เดือน สำหรับตนจะเข้าถึงพี่ยิวยากหน่อย เพราะเขาก็อยู่ในโลกของเขา อยู่กับลูก จะให้พี่เจนนี่เป็นคนพูด ตนห่วงพี่เจนนี่มากกว่า พี่ยิวจะเป็นกำลังใจให้พี่เจนนี่ได้ แต่พี่เจนนี่ยังทำงานเยอะ ทำหลายอย่าง กลัวว่าร่างกายเขาจะไม่ไหว
ลิลลี่ บอกเรื่องจะมีลูกอีกไหม คุณหมอว่ายังไง ตนไม่ได้ถาม พี่เจนนี่ก็น่าจะเรื่อยๆ ถ้ามี ยูจิน คนเดียวก็น่าจะไม่เป็นไร

ด้านดราม่าของตัวเอง ตนไม่ค่อยคิดมากเท่าไหร่ พี่เจนนี่ก็สอนหลายเรื่องเหมือนกัน ไม่ค่อยคิดมาก ทำงานอย่างเดียว แต่ถ้ามีคอมเมนท์ไหนแรงจริงๆ ตนก็จะคอมเมนต์กลับ จะใช้คำพูดเบาหน่อยให้เขาได้คิด อันที่โกรธจัดๆคือด่าแม่ ถ้าด่าตนๆไม่โกรธ

ส่วนเรื่องศัลยกรรมมันก็แรง แต่ตนก็เลือกมองคนที่รักเรามากกว่า คนที่ไม่ชอบเราก็ปล่อยไปอีกวงโคจรเลย ย้ำพี่เจนนี่เป็นคนช่วย ดูเขาเป็นตัวเอง สำหรับคนมันหนักสำหรับเด็กอายุ18 แต่เราเจอเร็วก็ยังดี รู้สึกโตขึ้น และไม่สูญเสียความเป็นตัวเอง บอกในบางเรื่องพี่เจนนี่จะสอน แต่ถ้าเป็นเรื่องความคิดตนจะพยายามคิดให้ได้เองมากกว่า ตนก็ขอบคุณทุกคนที่คอยส่งกำลังใจให้ครอบครัวเรา

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

s__118677534_0

s__118677536_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส