“เบลล์ นิภาดา” ประสบอุบัติเหตุ ถูกสิบล้อฝ่าไฟแดงพุ่งชนยับ หวิดเหลือแต่ชื่อ

5 ส.ค. 66

นักร้องดัง เบลล์ นิภาดา ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถสิบล้อฝ่าไฟแดงพุ่งชนท้ายอย่างจัง หวิดเหลือแต่ชื่อ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจเพียบ

 

สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เบลล์ นิภาดา ได้โพสต์ภาพรถที่เกิดอุบัติเหตุสภาพพังยับ พร้อมข้อความว่า “เกือบยังแต่ชื่อน้อ สิบล้อผ่าไฟแดง”

และได้โพสต์ข้อความอีกว่า “ขอบพระคุณพี่ๆทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจนะคะและที่สำคัญขอบคุณพี่หนึ่งและพี่ปลั๊กที่ช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและประกันให้หนูนะคะ ขอบคุณความห่วงใยจากครูบาอาจารย์และพี่น้องศิลปินทุกท่านค่ะ หนูปลอดภัยดีนะคะ ตอนนี้รถเอาเข้าศูนย์เรียบร้อยแล้วค่ะ🙏🏻❤️”

ด้านเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวลูกทุ่ง” ก็ได้โพสต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมระบุว่า “เดชะบุญพระคุ้มครอง “เบลล์ นิภาดา”ลูกทุ่งสาวค่ายแกรมมี่โกลด์ ประสบอุบัติเหตุรุนแรง ถูกรถสิบล้อฝ่าไฟแดงชนท้ายรถอย่างจัง เมื่อช่วงตี 5 คืน 4 ส.ค.ที่ผ่านมา”

“โดยแหล่งข่าวใกล้ชิด เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า เมื่อคืน “เบลล์”กลับจากไปงานคอนเสิร์ตที่จ.อุบลราชธานี ซึ่งงานนี้ไม่ได้โชว์เพราะฝนตกหนัก จากนั้นเธอพร้อมทีมงานขับรถตู้กลับออฟฟิศข้าวสารแลนด์ที่จ.ขอนแก่น”

“และเบลล์เปลี่ยนเป็นรถส่วนตัวกลับบ้าน นั่งหลังคนขับขณะมาถึงสี่แยกภูเวียง ติดไฟแดงพอดี ช่วงจังหวะที่ไฟแดงกำลังเปลี่ยนเป็นไฟเขียว คนขับจึงออกรถทันที”

“ปรากฏว่าอีกฝั่ง คือจังหวะไฟเขียวจะเป็นไฟแดง แต่รถสิบล้อคู่กรณีไม่หยุด ขับตามน้ำเพื่อให้รอดไฟแดง เลยพุ่งชนท้ายรถด้านซ้ายของเบลล์รุนแรง จนข้างซ้ายรถยับทั้งแถบ”

“พลันนั้น รถเบลล์หมุนคว้างหลายรอบ จากนั้นรถสะบัดปีนเกาะกลางถนนชนเสาไฟแดงพังยับก่อนสงบนิ่ง ถุงลมนิรภัยในรถระเบิดทันที”

“ทุกคนในรถไม่ได้รับบาดเจ็บหนักใดๆ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัยมาตรวจสอบที่เกิดเหตุตามกฎหมาย”

“อย่างไรก็ดี ทีมงาน “เบลล์ นิภาดา” ไม่ประมาทจะพาเบลล์เอ็กซ์เรย์ร่างกายที่รพ.ต่อไป”

เบลล์ นิภาดา

เบลล์ นิภาดา

เบลล์ นิภาดา

เบลล์ นิภาดา

เบลล์ นิภาดา

เบลล์ นิภาดา

เบลล์ นิภาดา

เบลล์ นิภาดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส