"ใหม่ เจริญปุระ" หวิดโดน "โดม" หล่นทับ ตกหลุมลิฟต์ไฮดรอลิกสูง 2 เมตร

5 ส.ค. 66

ใหม่ เจริญปุระ เล่านาทีชีวิต หวิดโดน โดม หล่นทับ ตกหลุมลิฟต์ไฮดรอลิกสูงเกือบ 2 เมตร ต้องรีบไปเอกซเรย์กลางดึก


ผ่านพ้นไปสุดยิ่งใหญ่สำหรับคอนเสิร์ต GRAMMY X RS : 90's Versary Concert เมื่อวันที่ 29-30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

โดย ใหม่ เจริญปุระ ก็ได้ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตนี้ด้วย ล่าสุดเจ้าตัวได้เล่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นก่อนวันซ้อมใหญ่ที่หวิดโดน โดม ปกรณ์ ลัม หล่นทับ จากหลุมลิฟต์ไฮดรอลิกเวทีสูงเกือบ 2 เมตร 

“เขาว่ากันว่า จังหวะของชีวิตนั้นสำคัญจริงๆๆ คนเราจะชนะหรือแพ้ จะได้ไปต่อหรือหยุด มันคือจังหวะเวลา หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรกับ ใหม่ วันที่-28 ก.ค. 2566 เป็นวันซ้อมใหญ่ #คอนเสิร์ตแกรมมี่อาร์เอส ปกติ ทีมงานจะเรียกเราว่าเจ้าแม่ไฮดรอลิก เพราะต้องขึ้นลงลิฟต์อยู่เป็นประจำเวลาเล่นคอนใหญ่ ….ขณะนั้นเป็นช่วงที่น้อง โดม ปกรณ์ กำลังจะจบเพลง หน้ากาก ลิฟต์ถูกกดลงมารอรับใหม่ ผู้ซึ่งกึ่งยืนกึ่งนั่งรอช่วงขึ้นเพลงตัวเอง (ควักหัวใจ) โดมไม่ทราบ หรืออาจจะดึกเกิ๊นว่าลิฟต์ถูกกดลงมาแล้ว”

พื้นเวทีจึงโล่งและมีช่องโหว่ขนาดใหญ่พอยืนกันได้สัก 4 เพลง-5 คนเบียด น้องค่อยๆๆ ร้องและถอยลงมาในช่องที่ๆๆ ว่างเปล่า และมีใหม่ยืนคอยด้านล่างสูงสักเกือบ-2 เมตร ตกลงมาอย่างแรงท่ามกลางเสียงเราที่ตะโกน+กระโดดถอยหลบ ในที่ๆ แคบมากทุกอย่างรวดเร็วมาก ถ้าช้าอาจเกิดการทับกันและบาดเจ็บเลยทีเดียว

น้องและเราต่างตกใจ แต่พระยังคงคุ้มครองเราทั้ง-2 ให้ผ่านช่วงวิกฤตินั้นมาได้ ต่างห่วงใยซึ่งกันและกัน น้องบอกเป็นคนผาดโผนเลยไม่เจ็บ ทางเรา ก็ไปเอกซเรย์ตอนเที่ยงคืน แม่ผู้มาชมซ้อมกับพี่สาวถึงกับสั่นกันยกใหญ่ ตอนนี้ปกติแล้วคะ เต้นจนจบ-2 รอบได้ด้วยแรงกำลังใจแฟนๆๆๆ เฮ้ออออ!!! #grammyrsconcerts @domepakornlam น้องเบียร์ที่ดูแลถึงกับบอกถ้าพี่เป็นไรน้องขอลาออก รักพี่มาก”

s__118669389_0

s__118669390_0

s__118669388_0

s__118669387_0

s__118669385_0

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Mai Charoenpura (@maicharoenpura)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส