"MANHUNT" เก็บตัว ร่วมกิจกรรมชายชาตรี ฝึกสกิลทหารสุดแกร่ง

4 ส.ค. 66

Manhunt Thailand 2023 ยกขบวนผู้เข้าประกวดเก็บตัวกับ “กิจกรรมเข้าค่ายพักแรม” ร่วมฝึกสกิลทหารสุดแกร่ง ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ

“Manhunt Thailand 2023” เวทีประชันเสน่ห์และความสามารถของชายไทยที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ยกขบวนผู้เข้าประกวดเก็บตัวกับ “กิจกรรมเข้าค่ายพักแรม” ซุ่มทำกิจกรรมสุดแกร่ง ฝึกสกิลทหาร เพิ่มความเป็นชายชาตรีกันอย่างเข้มข้น ในวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 ณ กองร้อยปฏิบัติการจิตวิทยา หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ฐานทัพเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

Manhunt Thailand 2023

เริ่มต้นกิจกรรมการเก็บตัวของชายหนุ่ม MANHUNT 2023 ในเช้าตรู่วันที่ 4 สิงหาคม 2566 ล้อหมุนจากเมืองหลวงสู่ฐานทัพเรือ สัตหีบ พร้อมใจเต็มร้อยของเหล่าผู้เข้าประกวด ทั้ง 17 คน กับกิจกรรมเข้าค่ายพักแรม โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บังคับกองร้อยปฏิบัติการจิตวิทยา ผู้รับผิดชอบการฝึก ครูฝึก และวิทยากร ก่อนจะเริ่มกิจกรรมละลายพฤติกรรมต่าง ๆ ตามแนวการฝึกฝนของทหาร ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญจากกองร้อยปฏิบัติการจิตวิทยา หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน มาเป็นผู้ฝึกและให้ความรู้แก่หนุ่ม ๆ ผู้เข้าประกวดอย่างเต็มที่

Manhunt Thailand 2023

นอกจากนั้น ยังได้รับเกียรติจาก พลตรีวันชนะ สวัสดี หรือ นายพลเบิร์ด ที่มาให้ความรู้แก่ทุกคน และบรรยายบทเรียนสำคัญของการใช้ชีวิตให้เหล่า MANHUNT ได้รู้ถึงประโยชน์ของกระบวนการฝึกอบรมกิจกรรมค่ายพักแรมที่ฐานทัพเรือสัตหีบในครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้ได้รับความรู้และประสบการณ์ ทักษะการใช้ชีวิตในสังคมมากยิ่งขึ้น ได้รู้จักเพื่อนใหม่ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน รวมไปถึงการได้ฝึกความความอดทน ฝึกระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบในหน้าที่ มีความสามัคคี ซึ่งจะช่วยให้ส่งเสริมการใช้ชีวิตให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น และก้าวสู่ความสำเร็จของทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

กิจกรรมการเก็บตัวครั้งนี้ของการประกวด Manhunt Thailand 2023 สะท้อนให้เห็นถึงการยกระดับการประกวดชายงามในประเทศไทยให้เทียบเท่าระดับสากล ซึ่งสร้างความแตกต่างอย่างสิ้นเชิง กับการประกวดที่ไม่ได้มุ่งเน้นเพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังเน้นการฝึกทักษะสร้างความรู้ให้กับผู้เข้าประกอบแบบ 360 องศา เพื่อเจียระไนที่สุดของสุภาพบุรุษไทยที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น น่าจดจำ ความเก่งเหลือล้น และสามารถนำความเป็นไทยไปสู่สายตาของชาวโลกได้นั่นเอง

Manhunt Thailand 2023

การประกวด Manhunt Thailand 2023 ที่จะมีขึ้นตลอดเดือนสิงหาคม 2566 นี้ และรอบไฟนอลในวันที่ 13 สิงหาคม 2566 ค่ำคืนที่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ Manhunt Thailand 2023 จะถือกำเนิดขึ้นในประเทศไทย

Manhunt Thailand 2023

Manhunt Thailand 2023

Manhunt Thailand 2023
Manhunt Thailand 2023

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส