"นุ๊ก ธนดล"-"ป๊ายปาย" ยิ้มรับคำชมคู่บุญ อยู่ด้วยกันแล้วปังตลอดไป

4 ส.ค. 66

 นุ๊ก ธนดล - ป๊ายปาย โอริโอ้ ยิ้มรับคำชมคู่บุญ อยู่ด้วยกันปังตลอดไป บอกคิวงานยาวถึงสิ้นปี

 

ศิลปินขวัญใจแฟนๆอย่าง นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ เป็นอีกคู่ที่ไม่ว่าช่วงไหนๆก็มีงานอยู่เรื่อยๆให้แฟนๆได้ติดตามตลอด จนแฟนๆหลายคนยกให้เป็นคู่บุญ อยู่ด้วยกันมีแต่ความปัง พร้อมแย้มแพลนวันเกิด”นุ๊ก”ให้แฟนๆได้รอลุ้นกันด้วย

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้พูดคุยกับสองศิลปินดัง นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ เพื่ออัปเดตผลงาน และการเป็นคู่บุญส่งเสริมกัน ซึ่งทั้งคู่ได้บอกว่า นุ๊ก บอกตอนนี้คิวงานก็ยาวไปถึงเดือนธันวาคมแล้ว ปาย บอกคนนี้ปีนี้อีเวนต์เขาแน่น ไม่ว่าจะเพลง การแสดง หนัง นุ๊ก บอกไม่เชิงว่าเป็นปีทอง แต่มันคือปีแห่งการทำงาน เพราะถ้าเป็นปีทองเพลงต้องดังแล้ว เรียกว่าเป็นปีสร้างสรรค์ผลงาน แต่ก็ขอให้ปีหน้าเป็นปีทองของตนเถอะ

นุ๊ก ธนดล

ถ้าถามถึงงานที่ใกล้จะได้เห็นกันเร็วๆนี้ก็มีภาพยนตร์ เป็นหนังสไตล์ยุค80 90 สำหรับตนการแสดงภาพยนตร์ค่อนข้างยากมาก ตนเป็นคนที่ใหม่สำหรับการแสดง เรามาจากการร้องเพลง ครั้งนี้มีซีนอารมณ์ ซีนบู๊เยอะ ตนไม่เคยเรียนมาก่อน นุ๊ก บอกอีกผลงานที่ได้ร่วมกับ เปิ้ล ปทุมราช และ ก้อง ห้วยไร่ เป็นคนสนิทๆกันเลย สนุกและกวนกันมาก อีกคนที่ตนตื่นเต้นมาที่ได้ร่วมงานกับเขาคือ พี่เต๋า สมชาย ยอมรับกดดัน ตนไม่เคยคิดว่าจะได้ร่วมแสดงกับเขา ยังไม่ได้เข้าฉากด้วยกัน แต่จะมีซีนที่เขาฟาดหน้าตนด้วยไม้ ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง

นุ๊ก ยังบอกอีกว่าตนกำลังจะมีเพลง ที่ตนแต่งเอง คือเพิ่งเคยแต่งเพลงเลย เรียกว่าซุ่มแต่งมา3-4ปีแล้ว เป็นเพลงสไตล์ความรัก (โชว์ร้องเพลง) คาดถ้ามีเวลาก็จะได้ทำเพลงให้ได้ฟังกันเลย ติดที่ว่าช่วงนี้ยุ่งมาก

ด้าน ปาย บอกช่วงนี้อยู่ในช่วงการเรียนรู้ ทั้งการร้องเพลง แอคติ้ง ถือเป็นปีแห่งการเรียนรู้ อาจจะได้สร้างสรรค์ในปีหน้า ตนกำลังจะมีโปรเจกต์ที่จะทำอยู่ ไปประชุมบทมาแล้ว เป็นหนังเรื่องแรกของตนเลย เป็นหนังเรื่องแรกตนเลยอยากเอาชีวิตตัวเองมาเล่าเรื่องมากกว่า (นุ๊กเล่นมุก)

นุ๊ก ธนดล

ถามต่อ งานเยอะมีช่วงพักผ่อนไหม
ตอนนี้ยังมีอยู่ เพราะเราค่อนข้างที่จะห่วงสุขภาพเราด้วย รับงานพอประมาณ มีวันพักผ่อนด้วย งานคอนเสิร์ตช่วงนี้ก็มีอยู่เรื่อยๆ งานคอนเสิร์ตคู่เป็นหลักอยู่แล้ว นอกนั้นก็รับคอนเสิร์ตเดี่ยวบ้าง บอกสำหรับเราช่วงหน้าฝนไม่มีปัญหาเลย สามารถแสดงได้ปกติ เราเล่นในร่มเป็นส่วนใหญ่ แย้มๆปายจะมีไปออกงานคู่กับ ”Lazyloxy” เรียกว่ายังมีอยู่เรื่อยๆ

ถ้าถามว่าเวลาเราไปเล่นตามผับ ร้านอาหารเคยเจอปัญหาควันบุหรี่ไหม สำหรับคู่เราไม่ค่อยมี ร้านที่ไปเขาไม่ค่อยสูบกัน บอกแฟนคลับของเรากินเหล้ากินเบียร์ยังยากเลย เป็นบุหรี่ยิ่งไม่มีเลย เลยไม่ค่อยมีผลกระทบอะไรกับเรา

ถามต่อ หลายคนชมเป็นคู่บุญ อยู่ด้วยกันแล้วปัง
เราเติบโตมาด้วยกัน อยู่ด้วยกันก็เป็นอะไรที่ลงตัว ไปไหนมาไหนก็ดูเป็นธรรมชาติ หลายคนเลยชมว่าเป็นคู่บุญ บวกกับเราชอบทำบุญกันด้วย ทั้งที่วัดหรือเด็กๆ นุ๊ก บอกส่วนตัวเราเชื่อนะว่าเราอยู่ด้วยกัน แล้วยิ่งทำบุญกันเยอะด้วยเลยทำให้ให้ปังแบบนี้ ตนเชื่อว่าทุกคนมีบุญที่มาจากชาติปางก่อน มีบุญเก่า มันก็มาวัดกันใครจะมีบุญเก่าเยอะ บุญเก่าน้อย บอกยิ่งทาง ปายเขาสายบุญอยู่แล้ว ตนก็ได้มารู้จักกับเขา ยิ่งพากันไปทำบุญ ก็ยิ่งทับถมบุญกันไปเรื่อยๆ เลยทำให้บุญไม่หมดสักที

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้

ป๊ายปาย โอริโอ้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส