"โชค รถแห่" สำนึกผิดขอโทษ "นัส จุฑารัตน์" ต่อไปจะไม่ทำให้เสียใจอีก

4 ส.ค. 66

โชค รถแห่ โพสต์ขอโทษ นัส จุฑารัตน์ สำนึกผิดแล้ว คงเดินต่อไม่ได้ถ้าไม่มีเธอกับลูก ต่อไปจะไม่ทำให้เสียใจและผิดหวังอีก

หลังจากที่ นัส จุฑารัตน์ ภรรยา โชค รถแห่ นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความแฉเดือด สามีแอบนอกใจ "อย่าโพสต์เหมือนมึงถูกกระทำทั้งที่มึงเป็นคนทำร้ายกู มึงล้มเหลวเรื่องครอบครัวมาไม่รู้กี่ครั้งเพราะความไม่รู้จักพอ กูไม่เคยคิดจะพูดอะไรทั้งที่กูร้องไห้ตลอด 5 วันที่ผ่านมา อย่ามาพูดว่ากูทิ้งยามลำบาก"

"กูหาเลี้ยงมึงได้สบายเพราะกูเก่ง มึงรึเปล่าที่ทำร้ายกูไม่เลิก ขอโทษแล้วก็กลับมาทำอีก กี่ครั้งที่กูขอร้องกี่ครั้งที่กูอดทน คงมีแค่หมาเท่านั้นที่ซื่อสัตย์กับเจ้าของ !! อย่าทำให้ตัวเองดูน่าสงสาร กูทุ่มเททั้งชีวิตเอาตัวเองออกมารับแทนทุกอย่าง แต่สิ่งที่กูได้รับคือการหักหลัง นอกใจ ใครที่รับช่วงต่อไปก็ระวังด้วย กูพูดแค่นี้พอ จบ ! ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ไม่ขออะไรเลย นอกจากขอให้มึงเจอคนแบบมึง!!"

ล่าสุด โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสำนึกผิดขอโทษ นัส จุฑารัตน์ ต่อไปจะไม่ทำให้เสียใจและผิดหวังอีก ระบุว่า  "ขอโทษนะครับคุณแม่ชนนท์ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เค้าอาจจะดื้อไปบ้างทำผิดพลาดไปบ้าง แต่วันนี้เค้าสำนึกผิดแล้วจริงๆ เค้าคงเดินต่อไม่ได้ถ้าไม่มีเธอกับลูก กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันเหมือนเดิมนะ. #ต่อไปจะไม่ทำให้เธอเสียใจและผิดหวังอีกแล้ว. #รักแม่ชนนท์ที่สุด"

โชค รถแห่

โชค รถแห่

โชค รถแห่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส