อดีตคนเสื้อเเดง เดือด! เพื่อไทยทรยศประชาชน ลั่น "เจ็บปวดยิ่งกว่าผัวมีชู้"

2 ส.ค. 66

อดีตคนเสื้อเเดง เดือด! บุกปาหนังสือสะสมทิ้งหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมเผย ต่อสู้มาตั้งเเต่ปี 50 รับไม่ได้หักหลังก้าวไกล ทรยศประชาชน ลั่น "เจ็บปวดยิ่งกว่าผัวมีชู้"

วันนี้ (2 ส.ค.66) เวลา 18.00 น. ที่ พรรคเพื่อไทย ระหว่างที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น ก็เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากอดีตคนเสื้อแดง คือ นางลัดดา เเจ่มจ่าย อายุ 55 ปี ได้บุกเข้ามาที่พรรคเพื่อไทยอีกครั้งพร้อมกับได้นำหนังสือที่เกี่ยวข้องกับคนเสื้อเเดงพรรคเพื่อไทย โดยปกหนังสือเเต่ละเล่มจะมีรูปบุคคลสำคัญ ทั้ง นายทักษิณ ชินวัตร, นายสมัคร สุนทรเวช ฯลฯ ซึ่งเป็นของที่สะสมมานาน นำมาโยนทิ้งบริเวณหน้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย

1690983704589

นางลัดดา ได้โชว์บัตร นปช. เเละรูปถ่ายขณะที่เคยร่วมการชุมนุมกับกลุ่มคนเสื้อเเดง  พร้อมกล่าวด้วยอารมณ์โมโหว่า ตนเองร่วมต่อสู้กับพรรคเพื่อไทยมาตั้งแต่ปี 2550 ในนามคนเสื้อเเดง ซึ่งทุกครั้งที่มีการชุมนุม ตนเองจะไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งมาโดยตลอด นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตเเกนนำ นปช. เคยปราศรัยว่าอย่างไร ตนเองยังจดจำได้ทุกคำพูด ในส่วนของแกนนำของพรรคเพื่อไทย ก็เคยพูดว่าไม่เอาเผด็จการ แต่ทำไมวันนี้ถึงผิดคำพูด

แม่ของตนป่วยเเละเสียชีวิตจากอาการโควิด  สืบเนื่องจากการบริหารสถานการณ์โควิดของนายอนุทิน แต่พรรคเพื่อไทยก็ยังไปจับมือกับพรรคภูมิใจไทยของนายอนุทินอีก มองว่าพรรคเพื่อไทยหักหลังประชาชน และทรยศกับอุดมการณ์ ในขณะที่พรรคก้าวไกลยังสามารถรักษาอุดมการณ์ต่อไปได้ แต่ทำไมพรรคเพื่อไทยไม่รักษาอุดมการณ์

1690983665578

"ก้าวไกลยึดหลักการได้ ทำไมคุณถึงยึดหลักการไม่ได้ คนที่บริหารประเทศจนแม่กูตายข้างถนน ลานจอดรถโรงพยาบาล ข้างกองขยะแล้วจะให้มาบริหารประเทศอีก โอเคหรอ แล้วจะให้ประชาชนออกไปเลือกตั้งทำไม ก็จัดการกันเองสิวะว่ามึงจะผสมพันธุ์กับอะไร ไม่ต้องหลอกประชาชน ไม่โอเคกับการที่พวกมึงหลอกประชาชนแบบนี้ กูไม่โอเค"

นางลัดดา ระบุอีกว่า ปัญหานี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากพรรคก้าวไกล แต่เกิดขึ้นจากพวกวุฒิสมาชิกมากกว่า ทำไมต้องหักหลังก้าวไกลด้วย ตนเองไม่เคยเสียใจที่เคยออกมาต่อสู้เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย ในเมื่อตอนนี้พรรคก้าวไกลยังสานต่อเจตนารมณ์อยู่ ตนเองก็พร้อมต่อสู้เคียงข้างต่อไป ไม่ว่าพรรคเพื่อไทยจะพยายามอธิบายอย่างไร แต่การกระทำดังกล่าวตนเองไม่มีวันเข้าใจ ตอนนี้รู้สึกผิดหวังมาก "เจ็บปวดยิ่งกว่าผัวมีชู้เสียอีก"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม