"อ้วน รังสิต" ควงภรรยาเคลียร์ดราม่า ลั่นถ้าตายไปลูกจะได้ไม่เข้าใจผิด จากคอมเมนต์โซเชียล

2 ส.ค. 66

"อ้วน รังสิต" และภรรยา "มะม่วง" อัดคลิปเคลียร์ดราม่าโซเชียลปมอิจฉาลูก ภรรยารักลูกมากกว่า ลั่นไม่อยากให้วันหนึ่งตายแล้วลูกมาอ่านคอมเมนต์เข้าใจผิดพ่อ !

โดยล่าสุด  "อ้วน รังสิต" เผยในเพจ Fatmango family ว่า "วันนี้เราจะมาเคลียร์เรื่องดราม่านะครับ แต่ไม่ได้เคลียร์ทุกเรื่องหรอก แค่เฉพาะเรื่องที่ผมรู้สึกว่า มันมีผลกระทบกับชีวิตครอบครัว"

"สมมุติวันหนึ่งผมตายไป แล้วลูกของผมต้องมาเจอคอมเมนต์พวกนี้ คือ คอมเมนต์ที่พูดว่า คุณ (มะม่วง) รักลูกเกินไปจนไม่สนใจความรู้สึกผม ซึ่งความหมายเนี่ย ไม่ใช่ความหมายอย่างที่หลายคนตีความนะครับ"

"บอกว่าผมอิจฉาลูก ทำไมแม่จะรักลูกมากกว่าแล้วไปอิจฉาลูก ผมไม่เคยบอกว่า อยากให้มะม่วงมารักผมมากกว่า ผมสนับสนุนให้มะม่วงรักลูกมากกว่าผมด้วยซ้ำ แต่ที่ผมพูดไม่ได้ขยายความ และไม่จำเป็นต้องขยายความว่าปัญหาของเรามันคืออะไร แต่สิ่งที่คุณจินตนาการกันไปมันอ่านแล้วตลกมาก ดังนั้นคุณอย่าเข้าใจผิด ผมรักลูกมากไม่แพ้ที่แม่รักลูกเลย อะไรที่ผมมีผมให้ลูกหมดอยู่แล้ว ไม่มีทางอิจฉาลูก"

"อีกเรื่อง ผมเห็นด้วยที่พ่อแม่ไม่ควรทะเลาะกันต่อหน้าลูก ซึ่งเราจะหลีกเลี่ยงตลอด พยายามไม่มีปัญหาต่อหนาลูก แล้วทุกครั้งที่มีเสียงไม่ดี โรฮาพยายามจะห้ามเรา ขัดเราด้วยซ้ำ ดังนั้นปฏิกิริยาในคลิปที่คุณวิเคราะห์กัน มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ที่คุณบอกลูกกลัวพ่อ ไม่รักพ่อ รู้สึกว่าพ่อไม่ปลอดภัย อันนี้ไม่ใช่เลยนะครับ"

"เรื่องที่บอกว่าผมไม่ช่วยดูแลลูก อยากจะบอกว่า ช่องของเราผมพรีเซนต์ตลอดคุณได้ติดตามหรือเปล่าครับ คุณเอาที่ไหนมาบอกว่าผมไม่ช่วยเลี้ยงลูก ผมเลี้ยงเขามาตลอดตั้งแต่เขาเกิดจนตอนนี้ 3 ขวบ"

ซึ่ง "มะม่วง" ได้กล่าวเสริมว่า "อยู่บ้านด้วยกัน มะม่วงทำอะไรอย่างอื่น เขาก็ช่วย หรือเช่นเวลาไปเที่ยวเขาก็ช่วยดูแลลูกได้ หรือเวลาออกไปข้างนอกสองคนลูกกับพ่อ เขาก็ดูแลลูกได้"

"สุดท้ายเรื่องชีวิตติดคอนเทนต์ ผมตั้งใจทำเรื่องนี้ขึ้นมา คือ จุดประสงค์แรกสิ่งที่ผมทำอยู่มันไม่ถูก ในชีวิตครอบครัวหรือในชีวิตของผู้ชายทุกๆ คน ผมก็อยากจะให้เป็นเคสสตัดดี้ ว่าสิ่งที่ผมทำอยู่มันไม่ดี บางครอบครัวที่มีปัญหาอยู่ หรือดีอยู่แต่อนาคตอาจจะมีปัญหาแบบนี้ สองคือ ทำเพื่อเตือนใจตนเอง สัญญากับตนเองและมะม่วง และทุกคนว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก"

"ที่บอกว่าเรื่องของครอบครัวไม่ควรเอาไปเปิดเผย คุณรู้ไหมว่าคลิปนี้ถูกตัดออกไปเยอะมาก ไม่ได้เปิดเผยทั้งหมด เปิดเผยไม่ถึง 20 % ด้วยซ้ำ สิ่งที่ผมอยากให้ทุกคนได้ดูคือ เรื่องที่ผมทำผิดและสัญญาจะไม่ทำอีก คุณอย่าคิดว่าผมเอาเรื่องทั้งหมดในครอบครัวมาเปิดเผยนะครับ"

"แล้วอีกอย่าง ที่บอกว่าผมไปติเขาเรื่องการแต่งตัว ผมไม่ได้ติเลยนะครับ ผมแค่เห็นเขากำลังจะร้องไห้แล้วผมก็เลยพยายามเปลี่ยนเรื่องให้เขาหัวเราะ ซึ่งคุณไม่รู้หรอกว่าความสัมพันธ์ของผมกับเขาเป็นยังไง เรารักกันมากแค่ไหน หรือโกรธกันมากแค่ไหน ผมก็แค่แซวเขาว่าทำไมแต่งตัวแบบนี้ เพราะกางเกงที่เขาใส่อยู่มันคือกางเกงของผมก็แค่นั้นเอง"

"เรื่องทั้งหมดที่อยากจะพูดก็มีเท่านี้ อย่างน้อยก็อยากอธิบายในสิ่งที่เป็นความจริง ถ้าวันหนึ่งผมตายไปลูกจะไม่เข้าใจผมผิด และต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยที่ทำให้รู้ผิดหวัง และรู้สึกไม่ชอบใจกับเรื่องนี้ และต้องขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ล้นหลาม และผมก็สัญญาว่าจะไม่ทำอีก จะไม่ให้เกิดเรื่องไม่ดีแบบนี้อีก แล้วก็จะไม่ทะเลาะกันอีกนะครับ สัญญาครับ"

อ้วน รังสิต

อ้วน รังสิต

อ้วน รังสิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส