“เจ๊เจี๊ยบ ก้าวไกล” งัดภาพผลเลือกตั้ง ย้ำ “เพื่อไทย” ต้องทบทวนให้ดี!

1 ส.ค. 66

 

“เจ๊เจี๊ยบ ก้าวไกล” งัดภาพผลเลือกตั้ง ตอกย้ำ “เพื่อไทย” ดูภาพนี้ต้องทบทวนให้ดี ถามกลับยังเหลืออะไรใน MOU ที่จะยอมทำตามบ้าง 

วันที่ 1 ส.ค. 66 นาง อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหาร พรรคก้าวไกล โพสต์ภาพผลการเลือกตั้งในแผนที่ประเทศไทย พร้อมข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก “Amarat Chokepamitkul อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล” ระบุว่า 

“#หลักการ ที่ไม่ใช่ #หลักxู 1. จะปิดสวิตช์ สว. ไม่ใช่การให้ ก้าวไกลเสียสละโหวตให้ โดยอ้างว่าไม่มีสองลุงแล้ว 2. จะปิดสวิตช์ สว. ในบริบทการเมืองที่บิดเบี้ยวผิดปกติ เพื่อไทยต้องไปขอพรรคอื่นๆ ร่วมใจรักษาหลักการโหวตให้ #สภาล่าง ตั้งรัฐบาลเสียงข้างมากที่มาจากการเลือกตั้งได้สำเร็จ ภาพนี้คือเหตุผลที่เพื่อไทยต้องทบทวน” 

 

นาง อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหาร พรรคก้าวไกล โพสต์ภาพผลการเลือกตั้งในแผนที่ประเทศไทย พร้อมข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก “Amarat Chokepamitkul อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล”

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้นาง อมรัตน์ ได้โพสต์ข้อความว่า “#เพื่อไทย ให้ข่าวกับสื่อว่า นัดพูดคุยกับ 8 พรรคร่วมวันที่ 2 ส.ค. แต่กลับไม่มีการติดต่อนัดหมายมายังแกนนำพรรคก้าวไกล ถ้าจะรวมหัวสมคบกัน #ล้มล้างผลการเลือกตั้ง ผลัก #ก้าวไกล เป็นฝ่ายค้าน ก็ควรพูดเป็นรูปธรรมกับพี่น้องประชาชนให้ชัดว่า ยังเหลืออะไรใน MOU ที่จะยอมทำบ้าง?”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม