หมอเกศ ชวน ฝ้าย บุญธิดา สร้างแรงบันดาลใจ "ผู้หญิงอย่าหยุดสวย"

1 ส.ค. 66

หมอนางฟ้า หรือ หมอเกศ ชวน ฝ้าย บุญธิดา บิวตี้บล็อกเกอร์ผู้พิการที่ใช้เท้าแต่งหน้า ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย

หมอนางฟ้า หรือ หมอเกศ ยังคงยืนหยัด เป็นตัวอย่างให้กับสังคม ในการยอมรับความหลากหลายที่เกิดขึ้น รวมถึงการยอมรับในความสามารถมากกว่ารูปลักษณ์ภายน้อง จึงควงคู่ น้องฝ้าย-บุญธิดา ชินวงษ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ผู้พิการที่ใช้เท้าแต่งหน้า มาสอนแต่งหน้าแบบฉบับมืออาชีพ เพราะหมอนางฟ้า ยอมรับในความสามารถของน้องฝ้าย ที่แต่งหน้าได้อย่างมืออาชีพ แม้จะมีข้อจำกัดจากรูปร่าง

หมอเกศ บอกว่า ในยุคปัจจุบันนี้ ความสวย ของผู้หญิงไม่ต้องจำกัดที่ขาว ผอม สูง เพอร์เฟ็กต์ แต่อยู่ที่ความมั่นใจ และความสามารถ ที่จะทำให้เราโดดเด่นขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง และการได้มาแต่งหน้าครั้งนี้ นอกจากน้องฝ้ายจะเนรมิตความสวยให้กับหมอเกศแล้ว น้องฝ้ายยังทำให้เห็นว่าความงามภายนอกอาจจะทำให้เราสวยและมั่นใจได้ก็จริง แต่อาจไม่ได้สำคัญเท่าความงามที่อยู่ภายในของเรา

และแม้หลายคนจะมองว่า เท้า คือของต่ำ แต่สำหรับหมอเกศ มองว่าเท้าของฝ้ายคือครูชั้นสูง ที่สอนให้หมอเกศ ได้รู้เกี่ยวกับเทคนิคการแต่งหน้าซึ่งเป็นเรื่องจำเป็นมากสำหรับผู้หญิงในยุคปัจจุบัน เพราะนอกจาก น้องฝ้ายจะช่วยแต่งหน้าให้สวยปังแล้วน้องฝ้ายยังแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับใบหน้าของเรา รวมถึงการแต่งหน้าแนวใหม่ อย่างแนวเกาหลี ที่กำลังเป็นกระแสฮิตอยู่ในขณะนี้ด้วย

นับเป็นอีกหนึ่งคุณหมอสาวที่ทั้งสวยเริ่ด มากความสามารถ และยังใจกว้างยอมรับในความหลากหลายในสังคม เชื่อว่านาทีนี้ถ้าพูดถึงชื่อ “หมอนางฟ้า” ต้องนึกถึงคุณหมอคนสวย หมอเกศคนนี้อย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม