สลด! สองผัวเมียเกี่ยวหญ้าให้วัว รถเสียหลักผัวโดดคว้ารถเข็นจมน้ำดับ

29 ก.ค. 66

สลด! 2 สองผัวเมียเกี่ยวหญ้าให้วัว ระหว่างทางรถเสียหลัก ผัวห่วงรถเข็นกระโดดคว้าก่อนจมน้ำดับสลด

วันที่ 29 ก.ค. 66 ร.ต.อ. พงศ์ศักดิ์ จงปัตนา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำในลำห้วย ระหว่างทางแยกถนนสายตาเสา - เมืองโพธิ์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดเมืองโพธิ์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนริมลำห้วยที่เพิ่งมีการขุดลอกใหม่ ห่างจากถนนลาดยาง สายเมืองโพธิ์ -ตาเสา ประมาณ 1 กม. พบนางณัฏฐณิชา สงวนนามสกุล อายุ 43 ปี ยืนรอการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยู่ใกล้ลำห้วย พร้อมกับชี้จุดที่นายสมบัตร สงวนนามสกุล อายุ 43 ปี สามีของตนเองจมหายไปในน้ำก่อนหน้านี้

ดับสลด

ต่อมาได้ประสานชุดประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ มาทำการค้นหา จนกระทั่งพบร่างและนำนายสมบูรณ์ขึ้นมาแต่ได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน ซึ่งจากการตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอย หรือบาดแผลของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

สอบถามนายณัฎฐณิชา ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับสามีไปเกี่ยวหญ้าที่สวน เพื่อจะเอาหญ้ามาเลี้ยงวัวที่บ้าน หลังจากเกี่ยวเสร็จ ได้เอาหญ้าใส่รถเข็นเต็มคันรถ แล้วให้สามีเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ส่วนตัวเองนั่งซ้อนท้ายโดยนั่งทับที่จับรถเข็นแล้วให้รถจักรยานยนต์ลากไปคล้ายรถพ่วง

ดับสลด

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนลักษณะขรุขระ เนื่องจากเป็นดินใหม่ที่มีการขุดลอกมาก่อนหน้านี้ จากนั้นรถได้เสียหลักล้มเอนไปทางลำห้วย แต่ไม่ถึงขั้นรถจะตกน้ำจึงประคองรถขึ้นมาได้

สามีบอกกับตนว่าให้เอารถออกไปก่อน “จะลากรถเข็นไปเอง” ระหว่างที่ตนกำลังจะลากรถจักรยานยนต์ออกไป เห็นสามีหล่นไปกับรถเข็นตกลงในน้ำในลำห้วย พยายามบอกว่าให้ปล่อยรถเข็นแล้วว่ายขึ้นมา

รถเข็น

แต่ดูเหมือนสามีไม่สนใจ ไม่ปล่อยมือออกจากรถเข็น แล้วค่อยๆจมลงไปในน้ำทั้งคนและรถเข็น ก่อนจะเรียกให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว ถึงตอนนี้ยังแปลกใจว่า “ทำไมสามีไม่ปล่อยรถเข็นออกจากมือ”แล้วว่ายน้ำเข้าฝั่งเอาตัวรอดทั้งที่ว่ายน้ำเป็น

ขณะที่นาย ปรีชา แนบสุข อายุ45 ปี จนท.กู้ภัย กล่าวว่าสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ เกิดจากการขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน เพราะกว่า จนท.จะเข้ามาช่วยเหลือต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชม.แต่ก็แปลกใจที่ทำไมผู้ตายไม่เอาตัวรอด ทั้งที่การตกน้ำในลักษณะดังกล่าวจะใกล้ฝั่ง และเป็นน้ำนิ่งไม่ได้ไหลเชี่ยว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส