"อุ๊งอิ๊ง" ตอกกลับ "ชูวิทย์" ปมโพสต์ "ทักษิณ" ถอยยกเลิกกลับไทย สั้นๆ แต่ได้ใจความ

29 ก.ค. 66

"อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" คอมเมนต์ตอบปม "ชูวิทย์" โพสต์กลางดึก "ทักษิณ" ถอยยกเลิกกลับไทย สั้นๆ แต่ได้ใจความ

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 26 ก.ค.66 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ได้ประกาศว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นคุณพ่อจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค.2566 ที่จะถึงนี้ จนทำให้อุณหภูมิทางการเมืองร้อนแรงมากขึ้นกว่าเดิม มวลชนเสื้อแดงหลายคนต่างออกมาแสดงความดีใจและเตรียมจะไปรอต้อนรับ

ขณะเดียวกัน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้ออกมาแฉแผนลับซูเปอร์ดีลฮ่องกง ปฏิบัติการแดงรวมเหลือง ล้ม ด้อมส้ม เพื่อจัดตั้งรัฐบาล แลกกับการให้ “ทักษิณ” กลับบ้าน พร้อมดันตั้งคนตัวสูงใหญ่เป็นนายกฯ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ก.ค.) นายชูวิทย์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “เกมพลิก ทักษิณถอย ยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน” ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตาว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ และเหตุผลอะไรที่จะเปลี่ยนใจไม่กลับมา ทั้งที่ตีฆ้องร้องป่าวกันเต็มที่

f2k1ysea4aa5vhf

แต่เสียงวิพากษ์วิจารณ์กลับเงียบลงเมื่อ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบนายชูวิทย์แบบสั้นๆ ว่า "เพ้อเจ้อ" จนทำให้กองเชียร์ที่รออยู่ เข้ามาแสดงความดีใจกันยกใหญ่ และมีความหวังว่าจะได้เจออดีตนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ซึ่งนายชูวิทย์ก็ยังไม่มีการออกมาตอบโต้ใดๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส