2 ผัวเมียขนย้าบ้าไปส่งลูกค้า เกิดหลับในรถตกข้างทางสุดท้ายโดนรวบ

28 ก.ค. 66

รวบ 2 ผัวเมียขนย้าบ้ากว่า 30,000 เม็ด ไปส่งลูกค้า ระหว่างทางเกิดหลับในรถตกข้างได้รับบาดเจ็บ ตร.แจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง

28 ก.ค.2566 เวลา 12.00 น. พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจ สภ.อ่าวลึก ว่ามีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุตกข้างทาง ตรวจสอบภายในรถ พบคนเจ็บ 2 ราย และยังพบห่อยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง เหตุเกิดริมถนนเซ้าท์เทิร์นซีบอร์ด ช่วงบ้านเขาลูกนก หมู่ 3 ต.อ่าวลึกเหนือ หลังรับแจ้งจึงประสาน พ.ต.ท.วิทยา ทองคง รองผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กระบี่ ชุดสืบสวน สภ.อ่าวลึก เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ริมถนนที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อนิสสันเอ็นวีสีฟ้า ทะเบียน บพ 3830 ตรัง เสียหลักตกอยู่ข้างทาง สภาพเสียหายบางส่วน ตรวจสอบภายในรถด้านหลังเบาะนั่ง พบถุงดำห่อใหญ่ภายในมีห่อยาบ้า 3 ห่อ รวมกว่า 30,000 เม็ด จึงตรวจยึดไว้และนำรถไปที่ สภ.อ่าวลึก ประสานให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนคนเจ็บทราบชื่อคือ นายวีระชัย สงวนนามสกุล อายุ 39 ปี นางบุญรวย สงวนนามสกุล อายุ 38 ปี 2 สามีภรรยา ที่อยู่หมู่ 1 ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง บาดเจ็บถูกกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาอ่าวลึก นำตัวส่งรพ.อ่าวลึก ไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงนำกำลังตำรวจไปคอยควบคุมตัวไว้ที่ รพ.

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบประวัติของทั้งคู่ พบมีประวัติเคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้ว คาดว่าทั้ง 2 คนน่าจะไปรับยาบ้ามาจากเครือข่ายใหญ่ เพื่อนำไปส่งให้กับลูกคัาในพื้นที่ จ.ตรัง แต่ระหว่างทางมาถึงจุดเกิดเหตุนายวีระชัยซึ่งทำหน้าที่เป็นคนขับ น่าจะหลับในจนรถเสียหลักตกข้างทาง ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ซึ่งตำรวจจะรอให้ทั้ง 2 คนหายจากอาการบาดเจ็บ แล้วนำตัวมาสอบสวนขยายผลอีกครั้ง แต่ในเบื้องต้นแจ้งข้อหาทั้งคู่ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายรอดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม