"ป๋าเทพ" เห็นดีด้วย หลัง "ทักษิณ" เตรียมกลับไทย เข้าใจคิดถึงบ้านเพราะห่างไปนาน

27 ก.ค. 66

ป๋าเทพ เห็นดีด้วย หลัง ทักษิณ เตรียมกลับเมืองไทย เข้าใจเพราะห่างบ้านไปนานก็ต้องคิดถึงบ้าน เผยเคยมีอาการวูบหมดสติไปถึง 20 นาที

ป๋าเทพ โพธิ์งาม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงที่ผ่านมาตนมีอาการวูบล้มหมดสติ อยู่ภายในบ้านนานถึง 20 นาที ก่อนที่ญาติจะพาไปรักษาที่โรงพยาบาล แม้ปัจจุบันสุขภาพจะเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ก็ยังเคลื่อนไหวตัวได้ช้า เหนื่อยง่าย และเสียงแหบ

ในส่วนของสัตว์เลี้ยง หลังจากที่ได้นำวัวและควายไปถวายให้กับ วัดป่าแสงธรรมพรหมรังสี จ.นครราชสีมา ยอมรับว่าสบายใจขึ้น โดยได้มีโอกกาสแวะเวียนไปเยี่ยมบ้างเป็นครั้งคราว อย่างไรก็ดีอยากฝากถึงผู้ใจบุญ หากได้มีโอกาสผ่านไป ก็สามารถเข้าไปช่วยซื้ออาหารเลี้ยงสัตว์เหล่านี้ได้

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

สำหรับปัญหาหนี้สิน เวลานี้ยังอยู่ระหว่างประกาศขายที่ดิน ในเรื่องของอาชีพ ตอนนี้เหลืองานทำขนมเปี๊ยะป๋าเทพขายเพียงอย่างเดียว เพื่อเป็นรายได้เลี้ยงคนในครอบครัว ลูกน้อง หมา แมว และใช้หนี้ ซึ่งแฟนคลับสามารถช่วยอุดหนุน และให้กำลังใจกันได้ที่เพจ "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" และร้าน "ภักดีคาเฟ่"

ด้านการเเมือง ณ ตอนนี้ ตนไม่ขอแสดงความคิดเห็น เพราะอายุมากแล้ว อยากพักผ่อน แต่ที่มีกระแสข่าวว่าจากคุณอุ๊งอิ๊งว่า นายทักษิณ จะกลับมาประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค.นี้ ตนก็เห็นดีด้วย เพราะเข้าใจว่ายังไงก็เป็นคนไทย ไปอยู่ต่างประเทศนาน ก็ต้องคิดถึงและอยากกลับบ้าน มาอยู่กับครอบครัว โดยในส่วนของคดีความที่ค้างอยู่ ก็ให้เป็นไปตามกฎหมายของบ้านเมือง

สำหรับนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จะเป็นใครก็ตาม ขอให้ใจเย็นเลือกคนที่ดี มีความเป็นกลาง เห็นผลประโยชน์ของประชาชนมากที่สุด และอยากให้ลูกหลาน เยาวชนได้อยู่ดีกินดี ได้รับการศึกษาที่ดีมีประสิทธิภาพ

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส