ยายหายออกจากบ้านกลางดึก หมอดูบอกผีปลวกบังตาก่อนพบเป็นศพลอยขึ้นจากน้ำ

26 ก.ค. 66

สลด! ยายหายออกจากบ้านกลางดึก หมอดูบอกผีปลวกบังตา ชาวบ้านช่วยกันออกตามหาหลายชั่วโมง ก่อนพบเป็นศพลอยขึ้นจากน้ำ

วันที่ 26 ก.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนหายออกจากบ้านเลขที่ 111 หมู่ 14 บ้านมะนาวหวาน ต.หนองกระทุม อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี

หลังจากได้รับแจ้ง พ.ต.ต.จรัญ มาแก้ว สวป., ร.ต.อ.สิทธิพร ขำหรุ่น รองสวป.สภ.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี พร้อมพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ตลุกดู่ เดินทางมาบ้านหลังดังกล่าว พบกับนายสรศักดิ์ สงวนนามสกุล อายุ 35 ปี นางนพไร สงวนนามสกุล พี่สาวพร้อมกับชาวบ้านหมู่ 14 บ้านมะนาวหวาน กว่า 50 คน ได้ช่วยกันออกตามหานางสุทิน สงวนนามสกุล  อายุ 76 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายสรศักดิ์ และนางนพไรได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 ก.ค.66

โดยนายสรศักดิ์ซึ่งเป็นลูกชายได้เปิดเผยว่า ตนเองและน้องสาวนั้นได้อาศัยอยู่กับแม่ ในช่วงกลางคืนตนออกไปนอกบ้าน หลังจากนั้นประมาณเที่ยงคืนตนก็กลับเข้าบ้าน และได้พูดคุยอยู่กับแม่ที่นอนอยู่ในมุ้งจนถึงเวลา 02.00 น. ของวันที่ 26 ก.ค. 66 หลังจากนั้น เวลา 05.00 น. ตนเองได้ตื่นออกมาปัสสาวะและได้เรียกแม่หลายครั้ง แต่แม่ก็ไม่ขานรับ จึงเดินไปเปิดมุ้งดูไม่พบแม่จึงไปถามน้องสาว น้องสาวก็ไม่รู้ว่าแม่ไปไหน หลังจากนั้นตนเองก็เดินดูรอบบ้านแต่ไม่พบ จนสายแม่ก็ยังไม่กลับบ้าน จึงบอกเพื่อนบ้านขอให้ช่วยออกตามหาตามสระน้ำที่มีอยู่รอบบ้าน จำนวน 4 สระ แต่ก็ไม่พบ ชาวบ้านได้ขับรถ จยย. ออกตระเวรตามหาในหมู่บ้านก็ไม่พบ

หลังจากนั้นได้แจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับขอกำลังชุดประดาน้ำ (ฝ่ายบรรเทา) ของงานป้องกันภัย องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี พร้อมชุดประดาน้ำ กู้ภัยอุทัยธานี มายังที่เกิดเหตุเพื่อช่วยงมในสระน้ำจำนวน 4 สระ

นายสรศักดิ์กล่าวต่อว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนและพี่สาวได้ไปดูหมอกับพระวัดหนึ่งว่า นางสุทินนั้นหายไปไหน? จากการดูดวงของพระท่านบอกว่า ที่บริเวณหลังบ้านนั้นมีจอมปลวกลูกหนึ่ง และเป็นเจ้าที่ที่แรงมากซึ่ งตอนนี้ผีจอมปลวกได้บังตาไม่ให้เห็น และนางสุทินได้เดินไปทางทิศใต้ ซึ่งแถวสระน้ำที่เรียงกันอยู่ 3 สระ ให้กลับไปจุดธูปบอก หลังจากนั้นตนเองและพี่น้องทั้ง 3 คน ก็กลับมาจุดธูปบอกไหว้เจ้าที่และจอมปลวกตามที่พระท่านบอก

ขณะด้านพี่สาวกล่าวต่อว่า ทุกปีที่จอมปลวกนั้นจะมีงูเห่าตัวขนาดใหญ่เลื่อยออกมาให้เห็น หลังจากนั้นก็หายเข้าไปที่จอมปลวก

หลังจากนั้น ทั้งชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันออกตามหาตามสถานที่ต่างๆ รอบบ้าน และชุดประดาน้ำก็ลงงมในสระน้ำ แต่ก็ไม่พบนางสุทินเลยทั้ง 4 สระ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านได้เดินดูกันทั่วแต่ไม่พบ

จนเมื่อเวลา 16.30 น. ได้มีชาวบ้านเดินไปดูบริเวณสระหนึ่งที่อยู่ริมที่ดิน ได้ตระโกนบอกว่าพบนางสุทินลอยอยู่ในสระน้ำ หลังจากนั้นชาวบ้านก็วิ่งไปดูและสร้างความเสียใจให้กับครอบครัว

หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งร้อยเวร สภ.ตลุกดู่ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลทัพทัน มาชันสูจน์พลิกศพไม่พบบาดแผลและการทำร้ายแต่อย่างใด ก่อนที่จะมอบร่างให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม