สุดช้ำ! เพื่อนให้พามาเจอหนุ่ม สุดท้ายเทไปกับผู้ชายถูกทิ้งเร่ร่อน

25 ก.ค. 66

ทิ้งกันได้ลง! เพื่อนชวนมาดูตัวหนุ่ม สุดท้ายเทไปกันสองคน ทิ้งเพื่อนเร่ร่อน นอนศาลาริมทางก่อนแม่ค้าใจดีช่วยโทรแจ้งตำรวจให้พากลับบ้าน

วันที่ 25 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุ 191 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีหญิงสาวพลัดหลงทางเดินมาขออาหารทานที่ร้านขายส้มตำแห่งหนึ่งริมถนนสายเลี่ยงเมือง เขตตำบลม่วงหมู่ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จึงได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงจุดที่ได้รับแจ้งพบว่าเป็นร้านขายอาหารอีสาน ภายในร้านพบนางสาวพิมพ์ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เป็นชาวจังหวัดนครปฐม กำลังนั่งทานอาหารอยู่ในร้าน สอบถามที่มาที่ไปก็ได้ทราบว่านางสาวโบว์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่เรียนมาด้วยกันตั้งแต่ชั้นมัธยมต้นได้มาชักชวนให้ตนเดินทางมาเป็นเพื่อน จากจังหวัดนครปฐมมาที่จังหวัดสิงห์บุรี เนื่องจากก่อนหน้านี้นางสาวโบว์ได้รู้จักชอบพอกับชายหนุ่มคนหนึ่งผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยหนุ่มคนนั้นแจ้งว่าอาศัยอยู่ที่อำเภอค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี

ทั้งสองสาวจึงเดินทางมาที่จังหวัดสิงห์บุรีเมื่อเช้าวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา เมื่อมาถึงจุดนัดพบที่บริเวณด้านหน้าอนุสาวรีย์วีรชนชาวบ้านบางระจัน ก็มีชายหนุ่มซึ่งเป็นแฟนของนางสาวโบว์ ขี่รถจักรยานยนต์ออกมารับ แต่รับเพียงนางสาวโบว์ไปก่อน โดยอ้างว่ารถจักรยานยนต์ไม่สามารถนั่งซ้อนสามคนไปได้ให้ตนรออยู่ที่นี่ก่อนเดี๋ยวจะกลับมารับ ตนจึงยืนรออยู่ตั้งแต่เวลา 12.00 น. กระทั่งเวลา 18.00 น. ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมารับ ตนจึงตัดสินใจเดินเท้ามาตามทางเรื่อย ๆ ตั้งใจจะกลับบ้านที่นครปฐม โดยไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท และโทรศัพท์ของตนก็อยู่ที่นางสาวโบว์อีกด้วย

ตกกลางคืนของวันนั้นก็พักอาศัยหลับนอนที่ศาลาริมทาง ซึ่งก็ไม่ทราบว่าอยู่ส่วนใดของจังหวัดสิงห์บุรี แต่ก็นอนด้วยความหวาดระแวง รุ่งเช้าก็ออกเดินทางต่อมาเรื่อย ๆ ไม่กล้าขอความช่วยเหลือจากใครเพราะกลัวจะถูกล่อลวงซ้ำเติมเข้าไปอีก

กระทั่งมาถึงร้านขายส้มตำริมทางด้วยความหิวที่ไม่ได้กินอะไรเลยมาตลอดทั้งวัน จึงตัดสินใจเข้าไปขออาหารที่ร้านทานซึ่งเจ้าของร้านก็ใจดีให้ข้าวเหนียวไก่ย่างและน้ำดื่มมากิน โดยระหว่างนั้นก็ได้ตัดสินใจเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เจ้าของร้านฟัง กระทั่งเจ้าของร้านแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือนำตัวส่งกลับภูมิลำเนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส