กระแสแรง! 4 นิวเจนฯ เด็กเช้นจ์ ปลื้ม "วงศาคณาญาติ" พลิกชีวิตดังฮอตทั่วไทย

24 ก.ค. 66

แจ้งเกิดกันยกแผงเลยทีเดียว สำหรับเลือดใหม่นิวเจน เด็กเช้นจ์ นักแสดงสังกัด CHANGE2561 ที่ผู้จัดงานละเอียด "พี่เอส-พี่ฉอด" ส่งชิมลางลงละครฟอร์มยักษ์ "วงศาคณาญาติ" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ประชันบทบาทกับรุ่นใหญ่ไฟกะพริบ เป็นที่สนใจจากแฟนละครเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ผลผลิตความสำเร็จ 4 นักแสดงน้องใหม่ "สายลับ เหมวิช, ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์ , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช" และ "จูน พรปวีณ์" ปลื้มปริ่มทุกกระแสการตอบรับ ขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุน ละคร "วงศาคณาญาติ"

โดยมี "กาฟิวส์" เป็นตัวแทนเล่าว่า "กระแสตอบรับจากแฟนๆ ละคร ดีมากครับ พลิกชีวิตเราเลย เป็นที่พูดถึงตลอดเลย อย่างผมไปเดินตลาดก็มีป้าๆน้าๆที่น่ารักเดินเข้ามาคุยเข้ามาทักเยอะมากว่าติดตามละครอยู่นะ เราไปที่ไหนก็มีแฟนๆ เข้ามาทัก เรียกชื่อตัวละครเราในเรื่องนี้ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ทุกคนชื่นชอบผลงานของผมและเพื่อนๆ จะพัฒนาการแสดงของเราไปเรื่อยๆ พวกเราเป็นน้องใหม่ในวงการก็ต้องขอบคุณพี่เอส พี่ฉอดและช่องอมรินทร์ทีวีด้วย ที่เปิดโอกาสให้นักแสดงหน้าใหม่ได้มาพิสูจน์ฝีมือ"

ติดตามรับชมโค้งสุดท้าย "วงศาคณาญาติ" คืนวันเสาร์-อาทิตย์ ปรับเวลาใหม่ขยี้ทุกความสนุก 21.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว)

วงศาคณาญาติ

วงศาคณาญาติ

วงศาคณาญาติ

วงศาคณาญาติ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส