ม.2 แทงรุ่นพี่ ม.4 ดับเซ่นปมหึง ครอบครัวลั่น ถ้าไม่ขอขมาวันเผาไม่คุยแล้ว

24 ก.ค. 66

นักเรียน ม.2 แทงรุ่นพี่ ม.4 ตายหน้าห้องดนตรี ญาติยังทำใจไม่ได้ ลั่น ฝ่ายคู่กรณียังไม่มาขอขมา ถ้าไม่มาเผา ก็จบ ไม่ต้องคุยกันแล้ว

วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 จากรณีที่ ด.ช.เอ  (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชายชั้น ม.2 ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำครัว แทงนายเต้ย อายุ 15 ปี นักเรียนชายชั้น ม.4 ที่บริเวณใต้ลิ้นปี่ ซึ่งทั้งสองเป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกันใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา นัดมาเคลียร์ใจกันปมหึงหวง ที่บริเวณด้านนอกห้องซ้อมดนตรีภายในโรงเรียน

โดย ด.ช.เอฯ นักเรียน ม.2 คิดว่า แฟนสาวที่เพิ่งเลิกรากันไปไม่นาน ได้ไปสนิทสนมกับนายเต้ย รุ่นพี่ ม.4  จึงเกิดความไม่พอใจ เมื่อนายเต้ย นัดมาเจรจากัน นายเอฯ ได้พกอาวุธมีดติดตัวมาด้วย และน่าจะคุยกันไม่รู้เรื่องจึงบันดาลโทสะ จ้วงแทงนายเต้ย จนมีดหักคาท้องแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ศาลาการเปรียญวัดวังหิน ม.8 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งครอบครัวได้จัดงานบำเพ็ญกุศลให้กับนายเต้ย ผู้เสียชีวิต ซึ่งได้พบกับนางสาวรัตนาภรณ์ อายุ 35 ปี มารดาของนายเต้ย และ นางละมุล วารีศรี อายุ 65 ปี ยายของนายเต้ย ซึ่งเพิ่งจะเดินทางกลับมาจากโรงเรียนจุดเกิดเหตุ เพื่อไปเรียกวิญญาณนายเต้ยกลับบ้าน

โดยนางละมุล ฯ บอกว่า ไปเรียกขวัญเรียกวิญญาณของหลานชายกลับมาอยู่บ้าน อยู่กับครอบครัว เพราะหลานอายุยังน้อย ไม่ใช่เด็กเกเร เกิดเหตุครั้งนี้ครอบครัวรู้สึกหดหู่และเสียใจกันมาก และขออย่าได้ซ้ำเติมหลานชายเพื่อให้หลานได้ไปสบาย วันนี้ลูกสาวของตนก็นำชุดเสื้อผ้าสีดำที่นายเต้ยชอบชายใส่มาก มาเตรียมไว้สวมให้ก่อนฌาปนกิจศพ ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่เข้ามาช่วยเหลือและร่วมในงานบำเพ็ญกุศลมาโดยตลอด ด้านนางสาวรัตนาภรณ์ ฯ มารดาของนายเต้ยฯ บอกว่า ได้แจ้งให้ฝ่ายผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพเมื่อวานนี้ แต่ก็ไม่เห็นมา และไม่ได้ติดต่อพูดคุยอะไรกันเลย ถ้าวันนี้ไม่มาร่วมงานฌาปนกิจ ก็จบ คงไม่ต้องคุยกันอีกแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส