ศิลปิน High Cloud Ent. - 4NOLOUGE จัดเต็มความมันส์ BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE

24 ก.ค. 66

ทีมศิลปินจาก High Cloud Entertainment นำทีมโดย F.HERO, BOOM BOOM CASH และ BEAR KNUCKLE ร่วมด้วย TRINITY และ DVI จาก 4NOLOUGE จัดเต็มความมันส์ในคอนเสิร์ตระดับยักษ์ของประเทศญี่ปุ่น BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE ในโชว์วันแรกเมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ Saitama Super Arena ในเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น มีผู้ชมกว่า 30,000 คน ประกาศศักดาศิลปินไทยบนเวทีในระดับสากล พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์ร่วมโชว์กับศิลปินในสังกัด LDH JAPAN อีกด้วย!

 bot01

bot03

bot04

ฟากของศิลปิน High Cloud Entertainment เองก็มีการร่วมสร้างโมเมนต์พิเศษกับศิลปินจาก LDH JAPAN ด้วยการแจมโชว์กัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง Meant To Be ระหว่าง BOOM BOOM CASH กับ BALLISTIK BOYZ และ F.HERO, เพลง What Is Done - BOOM BOOM CASH และ THE RAMPAGE, เพลง SPICE โดย F.HERO, BEAR KNUCKLE และ PSYCHIC FEVER และสุดพิเศษมาก ๆ คือการที่มีโชว์เพลง DONG เพลงฮิตระดับปรากฏการณ์ของ BEAR KNUCKLE ซึ่งร้องร่วมกับ PSYCHIC FEVER ที่ทำให้เห็นว่าดนตรีไม่มีกรอบเรื่องภาษา และผู้ชมในฮอลล์ก็ต่างสนุกอย่างมาก

ไม่ใช่แค่ในคอนเสิร์ตที่สนุกสนานจัดเต็ม แต่ในโลกออนไลน์เองก็มีผู้ชมพูดถึงโชว์จากศิลปิน High Cloud Entertainment ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการชื่นชมเพอร์ฟอร์แมนซ์ของวง BEAR KNUCKLE ที่พิเศษและคาแรกเตอร์ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะ JR BUBBLEGUM ที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ อย่างมาก หรือการพูดถึงเสียงร้องของ ฝ้าย-สัจจา พันพุก จาก BOOM BOOM CASH ที่ไพเราะ รวมถึงโชว์ของ F.HERO และ BOOM BOOM CASH ที่ไฮป์คนดูได้อยู่หมัด 

 bot05

bot06

bot07

นับเป็นอีกความสำเร็จที่น่าจดจำที่ศิลปินไทยได้ก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งโชว์ในคอนเสิร์ตระดับยักษ์ของประเทศญี่ปุ่น และนี่เป็นเพียงรอบแรกเท่านั้น เพราะคอนเสิร์ต BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE ยังเหลืออีก 4 รอบ มาดูกันว่าศิลปินไทยทั้ง 5 จะสร้างแรงกระเพื่อมอะไรให้กับคอนเสิร์ตนี้อีกบ้างต้องติดตาม!

BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE เป็นคอนเสิร์ตขนาดยักษ์ 5 รอบ 2 เมืองที่ขนศิลปินภายใต้ชายคาของบริษัท LDH JAPAN บริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมบันเทิงญี่ปุ่นมารวมตัวกันไว้ไม่ว่าจะเป็น GENERATIONS, THE RAMPAGE, FANTASTICS, BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง LDH JAPAN ก็มีสายสัมพันธ์อันดีกับหลาย ๆ ศิลปินในประเทศไทย ซึ่งมีความตั้งใจอยากจะร่วมสนับสนุนศิลปินในฝั่งเอเชียให้เติบโตไปด้วยกัน

 f.hero_bearknuckle_psych

f.hero_boomboomcash_bal

boomboomcash_therampage

ร่วมติดตามและส่งกำลังใจให้กับศิลปินไทยทั้ง 5 กลุ่ม เพื่อประกาศศักดาศักยภาพเพลงไทยและศิลปินไทยในระดับสากลได้ทางทุกช่องทางของ High Cloud Entertainment

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส