กรี๊ดสนั่น! “แจ็คสัน หวัง” อวดลุคออร่า สาดความหล่อกระชากใจอากาเซ่!

21 ก.ค. 66

แจ็คสัน หวัง อวดลุคออร่า สาดความหล่อสุดกระชากใจ ทำเอา อากาเซ่ กรี๊ดสนั่น! แถมยังพาครอบครัวมาเมืองไทยด้วย

 

ทำเอาสนามบินแทบแตกกันเลยทีเดียวสำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจแฟนๆ แจ็คสัน หวัง ที่รอบนี้บินตรงมาร่วมงานที่ไทย ซึ่งก็มีแฟนๆเหล่าอากาเซ่ไปรอตอนรับหนุ่ม”แจ็คสัน หวัง”อย่างล้นหลาม โดยการมารอบนี้เจ้าตัวได้แถลงข่าวเปิดตัวการถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ของแบรนด์ “PANTENE” ที่เรียกได้ว่ามีความเป็นตัวเองแบบสุดๆ แถมการมาไทยครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้พาครอบครัวมาด้วย เห็นแล้วอบอุ่นใจสุดๆ

01

สุดยอดนักร้องซุปตาร์ระดับเอเชียชื่อดังอย่างขวัญใจคนไทยอย่าง แจ็คสัน หวัง ได้มาร่วมงาน “PANTENE BEST HIAR with Jackson Wang” พร้อมกับแจกโมเมนต์สุดฟินแบบไม่ต้องพึ่งโชค โดยบรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักมาร่วมงานในวันนี้อย่างคับคั่ง เพื่อจะรอพบกับนักร้องหนุ่มหล่อขวัญใจชาวไทย

ซึ่งหนุ่ม”แจ็คสัน หวัง” ก็ได้ปรากฎตัวขึ้นในเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำที่ทำเอาแฟนๆต้องร้องกรี๊ดกร๊าดในลุคที่หล่อกระชากใจสุดๆ และยังมีการทำทรงผมสีใหม่ที่เรียกว่าหล่อเกินต้านเลยทีเดียว พร้อมกับได้พูดคุยกับพิธีกรด้วยความน่ารัก เฟรนลี่ ยิ้มแย้มแจ่มใสและยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการถ่ายโฆษณาตัวใหม่ของ “PANTENE” ที่เรียกได้ว่ามีความเป็นตัวเองมากๆ อีกทั้งยังมีการพูดภาษาไทยได้แบบสุดน่ารัก ทั้งคำว่า ใช่ๆ, พี่ครับๆ, ขอบคุณครับ

แถมการมาไทยรอบนี้ “เฮียแจ็ค” ยังได้พาครอบครัวอย่างคุณพ่อ-คุณแม่ มาด้วย แบบนี้”เฮียแจ็ค” ของเรา อาจจะพาครอบครัวออกทริปเที่ยวเมืองไทยให้แฟนๆ ได้ตามรอยกันอย่างแน่นอน เรียกได้เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แสนอบอุ่นมาก

ซึ่งหลังจากเสร็จงานแถลงข่าวแล้วหนุ่ม”แจ็คสัน หวัง” ก็มีภารกิจต่อโดยการไปร่วมงาน Meet & Greet กับเหล่าแฟนๆอากาเซ่ต่อด้วย มาเมืองไทยบ่อยแบบนี้ เชื่อว่าต้องทำเอาแฟนๆได้หายคิดถึงอย่างแน่นอน

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส