เจี๊ยบ-เป้ ไฮ-ร็อก, โลโซ, โป่ง หิน เหล็ก ไฟ ใน คอนเสิร์ต “Smile On The Rock”

21 ก.ค. 66

แถลงด่วน!! คอนเสิร์ต “Smile On The Rock” ที่ปลุก “พลังร็อก” โดย Smile Radio ภายใต้การรวมตัวศิลปินครั้งยิ่งใหญ่ “เจี๊ยบ พิสุทธิ์-เป้ ไฮ-ร็อก, โลโซ, และ โป่ง หิน เหล็ก ไฟ”

แถลงด่วน! เปิดขายบัตรแล้ววันนี้...คอนเสิร์ต “Smile On The Rock” ซึ่งครั้งนี้ เป็นการรวมตัวศิลปินร็อกในตำนานของเมืองไทย ให้มาอยู่บนเวทีเดียวกัน กับคอนเสิร์ตที่ใครๆ ก็คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้!! ที่รวมเจ้าพ่อเพลงร็อกของเมืองไทย “เจี๊ยบ พิสุทธิ์-เป้ ไฮ-ร็อก, โลโซ, และ โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” มาร่วมสร้างตำนานบทใหม่ ที่จะชวนทุกคนไปเชิ้งกัน ในคอนเสิร์ต “Smile On The Rock” แฟนๆ จะได้ฟังเพลงฮิตเพลงดัง จาก เจี๊ยบ พิสุทธิ์-เป้ ไฮ-ร็อก, โลโซ, และ โป่ง หิน เหล็ก ไฟ ที่ศิลปินขนมาโชว์บนเวทีแบบเต็มพิกัด และมากไปกว่านั้น ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ,ป๊อด ธนชัย อุชชิน และ เฟิด Slot Machine” ที่มาร่วมปลุกความมันแบบที่คุณห้ามกระพริบตา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตของปีนี้ที่ห้ามพลาด โดยจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน 2566 ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ภายในงานแถลงข่าวที่ผ่านมา โดยมี “คุณวนิดา วรรณศิริกุล CEO Smile Radio และคุณหัทยา วงษ์กระจ่าง Executive Director Smile Radio” พร้อมศิลปิน เป้ ไฮ-ร็อก (คุณอนุวรรตน์ ทับวัง) , เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร และโป่ง หิน เหล็ก ไฟ (คุณปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์) โดยมีพิธีกรของงาน “คุณโด๋ว-มรกต โกมลบุตร” ซึ่ง คุณวนิดา วรรณศิริกุล CEO Smile Radio เป็นตัวแทนบอกกับเราไว้ว่า...

“ก่อนอื่นจะขอเล่าเรื่องการกลับมาของ Smile Radio หลังจากที่หายไป 30 ปี แล้วกลับมาใหม่ สิ่งที่เรากลับมาเราคิด การทำคอนเสิร์ตยุคสมัยนี้มันชัดเจนเรื่องของลิขสิทธิ์เพลง เราก็เลยคิดอยากลองนำเอาสามวงนี้มาร่วมสนุกกันใน Smile Radio เป็นเหตุผลของความคิดถึง และรู้จักเพลงจริง ๆ เราก็เลยคิดว่า Smile On The Rock น่าจะทำให้คนฟังของเราหรือว่าแฟนเพลงโลโซ, โป่ง หิน เหล็ก ไฟ หรือเป้ ไฮ-ร็อก กับเจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ก็จะทำให้คนฟังมีความสุขได้” เราลองมาฟังศิลปินทุกท่านบอกกับเราว่า...

เสก โลโซ : “สวัสดีครับแฟนชาว Smile Radio ผม เสกโลโซนะครับ วันที่ 2 กันยายน เราพบกันแน่นอนครับ คอนเสิร์ต Smile On The Rock มาดูว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีอะไรที่พิเศษบ้างครับ รีบซื้อบัตรคอนเสิร์ตกัน...แล้วพบกันครับ”

โป่ง หิน เหล็ก ไฟ : “ขอบคุณทาง Smile Radio นะครับแล้วก็ขอบคุณสื่อทุกท่านที่มาในวันนี้ ก็หวังว่าถ้าการสื่อสารเรื่องราวงานนี้ ส่งไปถึงกับแฟนๆพี่เสก ร็อกอำพัน โป่ง หิน เหล็ก ไฟ แล้วไปเจอกันวันที่ 2 กันยายน นี้ มันส์แน่นอนครับ”

เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ : “ขอบคุณนะครับอาร์เอสฯ ที่เปิดโอกาสให้กับทาง Smile Radio ให้เราได้มีโอกาสได้มีความสุขด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง มันเป็นความทรงจำ ที่มาสร้างชีวิตกับสิ่งที่เราทุ่มเทดนตรีมาทั้งชีวิตแล้วก็ งานร็อกอำพัน เป็นงานเหมือนกับประกาศนียบัตรของเราในงานอาชีพที่ทำให้เรามีวันนี้ ขอบคุณอาร์เอสฯขอบคุนแฟนคลับทุกๆท่านด้วย ขอบคุณครับ”

เป้ ไฮ-ร็อก : “ขอขอบคุณ Smile On The Rock ที่ยังนึกถึงเราสองคน พูดแล้วขนลุก เราก็ไม่ค่อยได้ออกมาสู่สายตาคนนานมาก มีแต่เล่นตามผับ แต่เห้ย! มีคอนเสิร์ตใหญ่ รู้สึกตื่นเต้น เจี๊ยบโทรมาบอก ดีใจมากๆเลยครับ”

“Smile On The Rock” คอนเสิร์ตที่จะปลุก “พลังร็อก” ในตัวคุณขึ้นมาอีกครั้ง กับการพบกันของศิลปินร็อก ที่ใครๆ ก็บอกว่า “เป็นไปไม่ได้” แต่ Smile Radio จัดให้!! ย้ำกันอีกครั้ง...คอนเสิร์ตจะมีขึ้นในเสาร์ที่ 2 กันยายน นี้ ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง smile radio หรือ line @smileradio แล้วเรามาร่วมปลุกพลังร็อกไปด้วยกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส