"เอ พศิน" ร้องไห้เล่าปม "ลูกชาย" ตัดสินใจเลิกแฟนเด็ก

19 ก.ค. 66

"เอ พศิน เรืองวุฒิ" เปิดใจปมเลิกแฟนเด็ก "บุ๊ค ณิชารีย์" หรือ "ณิชา" มีดีกรีเป็นถึงเภสัชกร เล่าปมลูกชาย "น้องเลโก้" ทำเอากลั้นน้ำตาไม่อยู่ !!

ล่าสุด "เอ พศิน" เปิดใจว่า "ผมเป็นคนบอกน้องว่าเราอาจจะต้องเปลี่ยนเรื่องความสัมพันธ์ที่ไปไม่ถึง เพราะมันห่างกัน เอาใจใส่กันกันน้อยลง ระหว่างนี้ไม่ใช่แค่ผมรอคำตอบจากเขาว่ารับผมเป็นแฟนหรือยัง แต่คนก็ถามมาตลอดว่า รับเป็นแฟนหรือยัง ทำไมใจแข็ง ทำไมไปขังพี่เขาเอาไว้ คำบางคำมันไปทำบาดแผลกับเขา ผมก็พยายามเข้าใจเขา"

"ที่สุดแล้วเราต้องอยู่กัน 2 คน สร้างครอบครัวกัน 2 คน แต่ผมมีลูกชาย และไม่สามารถทิ้งลูกชายได้ (ร้องไห้) เวลาผมไปไหนกับน้อง ลูกชายผมก็ดู แล้วพูดว่าทำไมหนูไม่ได้ไปด้วย ป่ะป๊าไปกับพี่ไม่ชวนหนูไปด้วย อะไรแบบนี้ ผมก็ลืมนึกไปว่า เขาคือส่วนหนึ่งของชีวิตเรา มันทำให้ผมต้องตัดสินใจ ดึงเวลากลับมาให้กับเขา"

"ส่วนน้องก็ต้องเติบโต เรียนรู้ มีหน้าที่การงาน กลุ่มเพื่อน ที่จะพาเขาไปอีกไกล ผมจะไม่ถามอะไรมาก ผมจะไม่ง้อ คำตอบของความห่างที่บอกกล่าวกันน้อยลงว่าไปไหนมาไหน หรือว่าแค่ความห่วงใย มันคือคำตอบอยู่แล้วว่าคืออะไร และเป็นทางเลือกด้วย ซึ่งผมว่าเขาเข้าใจผม เราก็เลยไม่ได้พูดกันเท่าไร"

เอ พศิน

@rodja29 ✌️🥺🫶#เอพศิน #เอพศินเรืองวุฒิ #fypシ ♬ เสียงต้นฉบับ - ♡ʕ´•ᴥ•`ʔ`MooDang♡

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส