พ่อพาเพื่อนมากินเบียร์ที่บ้าน ทำลูกช็อกเพราะกับแกล้มที่เอาไปกินไม่ใช่อาหารคน!

18 ก.ค. 66

พ่อพาเพื่อนมากินเบียร์ที่บ้าน ทำตัวเป็นเจ้าบ้านที่ดีหากับแกล้มมาเสิร์ฟ แต่ทำเอาลูกช็อกเพราะที่พ่อเอามากินกับเพื่อนมันคือ "อาหารแมว"

วันที่ 18 ก.ค.66 สื่อต่างประเทศเผยเรื่องราวจากกลุ่มคนรักแมวในเวียดนามเมื่อไม่นานมานี้ ว่าชาวเน็ตต่างแชร์เรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่ง เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากที่เพื่อนของพ่อเขามาที่บ้านเพื่อจิบเบียร์สังสรรค์

แต่ระหว่างที่กำลังตั้งวงปรากฎว่าไม่มีกับแกล้มเลย พ่อของเขาจึงมองหาของมากินเล่นละหว่างจิบ และก็ได้พบกับถุงอาหารแห้ง ซึ่งมีกล่นคล้ายกับกุ้ง เนื้อและปลาวางอยู่ จึงหยิบมาชวนเพื่อนๆ กินซึ่งในตอนแรกทุกคนบอกว่ารสชาติมันจืด

คุณพ่อจึงบรรจงบีบมะนาวลงบนอาหารแห้งชนิดนั้น พร้อมกับปรุงรสชาติให้จัดจ้านขึ้นด้วยการเติมซอส ก่อนที่ต่างคนต่างบอกว่ามันช่างเป็นของกินเล่นที่แสนอร่อย แต่พ่อของเขาไม่รู้เลยว่า ที่กินเข้าไปนั้นไม่ใช้ขนม แต่เป็น "อาหารแมว"

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางรายบอกว่า ไม่ใช่แค่พ่อคุณหรอก สามีฉันก็เคยเป็นแบบนี้ ไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหลับตาแล้วซื้ออาหารให้ดื่มก็เป็นอาหารแมวเหมือนกัน แต่ดื่มกับเพื่อนนี่สิของจริง, เคยลองแล้วรู้รสชาติเป็นยังไง รีวิวหน่อย, หน้าตาน่ากินดีนะ แต่อย่าบอกพ่อเลย ให้เขาได้อร่อยและดื่มกินส่วนที่เหลือกับเพื่อนให้สนุกเถอะนะ

ที่มา : saostar

advertisement

ข่าวยอดนิยม