“เอ พศิน” เลิกแฟนสาว “บุ๊ค ณิชารีย์” หลังเพิ่งเปิดตัวไม่นาน

15 ก.ค. 66

เลิกกันอีกคู่! เอ พศิน จบความสัมพันธ์รักกับแฟนสาว บุ๊ค ณิชารีย์ หลังเพิ่งเปิดตัวคบกันได้ไม่นาน แต่ยังเป็นพี่น้องกันได้

สำหรับคู่รักสุดหวานที่เพิ่งจะเปิดตัวสำหรับนักแสดงหนุ่ม เอ พศิน กับแฟนสาว บุ๊ค ณิชารีย์ เภสัชกรสาวที่อายุห่างกันถึง 23 ปี แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ปิดฉากรักครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อย

โดย เอ พศิน ได้โพสต์คลิปรวมโมเมนต์ต่างๆในตอนที่เคยอยู่กับแฟนสาว บุ๊ค ณิชารีย์ พร้อมเขียนข้อความว่า “Never regret anything that made you smile. “อย่าเสียใจกับสิ่งที่ทำให้คุณยิ้ม” #ถนนมิตรภาพ ตรงข้ามตึก #True อยู่ห่างจากอาคาร #Trust พอสมควร แต่ก็เป็นทางเลือกที่ใกล้ที่สุด เพราะ #Time ของแต่ละคน มีเหลือไม่เท่ากัน

ท้ายที่สุดก็ยัง #TakeCare กันได้… ถ้าเข้าใจในความ #Traits ของกันได้มากพอ… แม้ว่า เราต่างก็มีสิทธิ์โดยชอบธรรมในการใช้ชีวิตของตนเองอยู่ทั้งชีวิตก็ตาม คำว่า #เห็นแก่ตัว กับ #รักตัวเอง แม้จะใกล้เคียง ในทางนามธรรม แต่ นัยยะแห่งคุณค่านั้น ไม่เคยเท่ากัน #เป้าหมาย และ #อัตตา ตัวตน จะเป็นผู้กำหนด ความต่างนี้ของแต่ละคน

ที่สุดแล้ว #Relationship ที่ใกล้ชิดกัน ในระดับของการเดินทางสู่ #คู่ชีวิต บ่อยครั้งอาจจะลืมสิ่งสำคัญที่เรียกว่า #Respectful ให้เกียรติกัน เคารพกัน และ ซัพพอร์ตกันและกัน ทั้งเวลาที่อยู่ด้วยกันและห่างไกลกัน และ สำคัญที่สุดคือ #honesty ความซื่อสัตย์ และ จริงใจ ในทุกการกระทำ แล้วเราจะได้ เกราะอันทรงเกียรติ ที่เรียกว่า #ความไว้วางใจ”

โดยช่วงหนึ่งของคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นภาพกลุ่มห้องแชทของแฟนคลับ ซึ่ง บุ๊ค ก็ได้เข้ามาตอบในกลุ่มแฟนคลับว่า “ขอโทษนะคะ ที่เป็นให้มากกว่านี้ไม่ได้ ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง หนูพยายามปรับตัวแล้ว แต่นิสัยบางอย่างหนูรู้สึกว่าเราเข้ากันไม่ได้จริง ๆ ขอบคุณที่ให้ความรู้สึกดีๆกับหนูนะคะ หนูรับรู้ได้นะ หนูขอโทษที่ตอบรับความรู้สึกที่ดีของพี่ไว้ไม่ได้ ยังไงก็ยังเป็นพี่น้องกันได้นะคะ”

s__117440516

s__117440520

s__117440519

s__117440518

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส